Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nhóm đứng đầu phòng thay đồ Real không ưa Mourinho, muốn Zidane'

Theo cựu Chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid, Jose Mourinho lẽ ra là người ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu nếu không bị các cầu thủ trụ cột phản đối.

Real Madrid đã bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane ngồi vào ghế thuyền trưởng và sa thải HLV Solari. Hợp đồng giữa hai bên sẽ kéo dài tới tháng 6/2022.

Với nhiều người, đây là thông tin bất ngờ khi trước đó Jose Mourinho mới là người được cho là sẽ tái hợp với Real Madrid. Cựu Chủ tịch Ramon Calderon của đội bóng này nói rằng Mourinho mới là ứng viên số 1 của Chủ tịch Perez.

Về việc Real bất ngờ chọn Zidane, theo ông Calderon, có sự tác động lớn từ một nhóm các cầu thủ đứng đầu phòng thay đồ đội bóng.

zidane real madrid anh 1
Nhóm đứng đầu phòng thay đồ Real không muốn Mourinho dẫn dắt đội bóng.

Ông Calderon tiết lộ: "Những người đứng đầu phòng thay đồ đội bóng muốn loại bỏ khả năng Mourinho trở lại Bernabeu. Trước đây, Mourinho đã để lại một số vấn đề tại Real và nếu ông ấy quay trở lại, không loại trừ khả năng các vấn đề sẽ lại xảy ra".

"Có nhiều tranh cãi xung quanh Mourinho khi còn ở đây. Đó là một HLV giỏi với nhiều danh hiệu. Tuy nhiên, những người trong nhóm đứng đầu phòng thay đồ không hề ưa ông ấy, và đó là yếu tố quyết định", cựu Chủ tịch Calderon cho hay.

Bổ nhiệm Zidane vì thế được cho là quyết định sáng suốt của Chủ tịch Florentino Perez. Nhà cầm quân người Pháp từng giành nhiều danh hiệu tại Bernabeu, trong đó có 3 chức vô địch Champions League. Bên cạnh đó, ông còn được lòng cầu thủ.

Cựu Chủ tịch Calderon cho rằng đây là nguyên nhân chính giúp Zidane trở lại: "Các cầu thủ yêu Zidane, và ông ấy không phải là mẫu HLV quản lý cầu thủ với kỷ luật thép như Mouirnho hay Benitez".

"Tất nhiên, Zidane cũng là thần tượng trong lòng các fan, khi vừa vô địch Champions League trên cương vị cầu thủ lẫn HLV", ông Calderon nói.

'Không hiểu vì sao Zidane quay lại Real Madrid' CĐV Real Madrid vui mừng khi đội bóng tái bổ nhiệm Zinedine Zidane, nhưng cũng không ít người cảm thấy ngạc nhiên với quyết định trở lại của huyền thoại người Pháp.

Chủ tịch Real: 'Tôi sẽ mua cả Neymar và Mbappe'

Ông Florentino Perez không giấu giếm tham vọng xây lại đế chế Real Madrid trong ngày trở về của Zidane khi khẳng định sẽ mua trọn cả đôi Neymar và Mbappe tại Paris Saint-Germain.


Phúc Long

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm