Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane hé lộ kế hoạch trở lại

HLV Zinedine Zidane lên tiếng xác nhận việc sắp trở lại công tác huấn luyện trong thời gian tới.

Zidane là ứng viên sáng giá để dẫn dắt tuyển Pháp.

"Tôi sẽ sớm trở lại. Chắc chắn là sẽ sớm nhất có thể. Ngày tôi trở lại công việc huấn luyện đã gần kề", huyền thoại tuyển Pháp chia sẻ với RMC Sport khi tham dự một sự kiện tại bảo tàng Grevin (Paris) hôm 24/10.

Zidane rời ghế HLV Real Madrid vào tháng 5/2021. Từ đó đến nay, huyền thoại tuyển Pháp được đồn đoán sẽ dẫn dắt nhiều đội bóng lớn ở khắp châu Âu. Tuy nhiên, Zidane vẫn chưa nhận lời bất kỳ CLB nào.

Truyền thông châu Âu nhận định Zidane là ứng viên sáng giá cho ghế HLV trưởng tuyển Pháp sau World Cup 2022, thời điểm HLV Didier Deschamps hết hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF).

Hồi tháng 6, cựu HLV Real thừa nhận mong muốn dẫn dắt ĐTQG. "Dĩ nhiên tôi muốn làm HLV trưởng tuyển Pháp. Hy vọng một ngày tôi sẽ làm được điều này. Dù không thể chọn thời điểm, ước mơ của tôi là được trở lại ĐTQG. Tôi từng gắn bó với đội trên tư cách cầu thủ, thế nên được trở lại với cương vị HLV là điều tuyệt vời nhất với bản thân tôi", Zidane cho biết.

Ngoài tuyển Pháp, Juventus cũng có thể là bến đỗ mới của Zidane. HLV Max Allegri bị chỉ trích vì khiến "Bà đầm già" thu về kết quả bết bát từ đầu mùa 2022/23. Juventus hiện xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie A với 19 điểm sau 11 vòng đấu.

Zidane từng thi đấu cho Juventus trong 5 mùa giải, từ năm 1996-2001. Ông có mối quan hệ tốt với nhiều cựu quan chức của đội bóng. Tuy nhiên, huyền thoại tuyển Pháp chưa lên tiếng về khả năng dẫn dắt Juventus trong tương lai.

Rạng sáng 23/10, Zidane xuất hiện tại sân Bernabeu cùng cựu thủ thành Iker Casillas để trao hai giải thưởng cá nhân cho Karim Benzema (giải Quả bóng vàng 2022) và Thibaut Courtois (giải Yashin - thủ môn hay nhất năm).

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Khoảnh khắc Benzema nhận Quả bóng Vàng từ Zidane Rạng sáng 18/10 (giờ Hà Nội), chủ nhân của Ballon d'Or 1998 trao giải cho hậu bối đồng hương trong buổi lễ vinh danh Quả bóng Vàng 2022.

Zidane và Casillas tái xuất tại Bernabeu

Rạng sáng 23/10 (giờ Hà Nội), Zinedine Zidane và Iker Casillas trở lại Madrid để trao hai giải thưởng cá nhân cho Karim Benzema và Thibaut Courtois.

Phản ứng của Zidane khi Benzema giành Quả bóng vàng

Cựu HLV của Real Madrid không thể giấu nổi sự hạnh phúc khi chứng kiến học trò cũ của mình giành được Quả bóng vàng 2022.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm