Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane và Casillas tái xuất tại Bernabeu

Rạng sáng 23/10 (giờ Hà Nội), Zinedine Zidane và Iker Casillas trở lại Madrid để trao hai giải thưởng cá nhân cho Karim Benzema và Thibaut Courtois.

Qua bong vang anh 1

Trước thềm trận gặp Sevilla, Real Madrid tổ chức lễ ăn mừng Quả bóng vàng dành cho Karim Benzema trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả tại Bernabeu. Huyền thoại Zinedine Zidane cùng tiền vệ Luka Modric chờ sẵn để trao giải thưởng cá nhân cao quý cho tiền đạo sinh năm 1987.

Qua bong vang anh 2

Benzema là cầu thủ người Pháp đầu tiên giành Quả bóng vàng, sau chiến công của Zidane vào năm 1998. Anh cũng là cầu thủ cao tuổi nhất kể từ năm 1956 giành giải thưởng từ France Football (34 tuổi, 301 ngày).

Qua bong vang anh 3

Thủ môn huyền thoại Iker Casillas cũng tái xuất tại Bernabeu để trao giải thưởng Yashin - thủ môn xuất sắc cho Thibaut Courtois.

Qua bong vang anh 4

Courtois giành chiến thắng gần như tuyệt đối khi nhận 90 trên 93 lá phiếu bầu. Trong khi đó, Benzema cũng giành 549 điểm, hơn người xếp sau là Sadio Mane đến 356 điểm. Sau khi được vinh danh, Benzema lên khán đài để theo dõi đồng đội thi đấu, trong khi Courtois trở lại khung gỗ để thay Lunin.

Qua bong vang anh 5

Sau lễ mừng công của Benzema, Luka Modric, Lucas Vazquez và Federico Valverde lần lượt ghi bàn giúp Real Madrid giành thắng lợi 3-1 trước Sevilla.

Qua bong vang anh 6

Real Madrid nối dài mạch bất bại tại La Liga lên con số 11 (10 thắng, 1 hòa), qua đó gia tăng khoảng cách với Barcelona lên thành 6 điểm, nhưng đã chơi nhiều hơn một trận.

Qua bong vang anh 7

Real sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi gặp Leipzig tại vòng bảng Champions League. Trận đấu này chỉ mang ý nghĩa thủ tục, khi "Los Blancos" đã chắc suất vào vòng 16 đội.

Những pha cứu thua khó tin của Casillas Iker Casillas, thủ môn huyền thoại vừa gây chú ý trên mạng xã hội với phát ngôn về giới tính, sở hữu không ít những pha cứu thua khó tin trong màu áo Real Madrid ở La Liga.

Kịch bản để Thái Lan chung bảng Việt Nam tại World Cup nữ

"Voi chiến" thi đấu không tốt ở giai đoạn vòng loại World Cup 2023, nên sẽ phải tìm kiếm vé đi tiếp thông qua loạt trận play-off liên lục địa.

Mbappe tỏa sáng trong ngày Neymar vắng mặt

Kylian Mbappe ghi 2 bàn, kiến tạo 1 lần trong trận thắng 3-0 của PSG trước Ajaccio ở vòng 12 Ligue 1 rạng sáng 22/10 (giờ Hà Nội).

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm