Nhật Bản tìm cách hút khách du lịch bằng sòng bạc
Chính phủ Nhật Bản đang tìm cách thu hút thêm dòng tiền từ hoạt động du lịch thông qua kế hoạch mở sòng bạc đầu tiên trong nước.
94 kết quả phù hợp
Chính phủ Nhật Bản đang tìm cách thu hút thêm dòng tiền từ hoạt động du lịch thông qua kế hoạch mở sòng bạc đầu tiên trong nước.
Mỹ có tới 3 thành phố lọt top 5 những địa điểm có chi phí công tác cao nhất thế giới, bao gồm New York, Washington và San Francisco.
Công ty giá trị nhất thế giới vẫn đứng ngoài làn sóng sa thải nhân sự công nghệ trong khi các đối thủ cùng ngành ồ ạt cắt giảm lao động.
Giới chức trách Trung Quốc đã báo cáo gần 13.000 ca tử vong liên quan đến Covid-19 tại các bệnh viện từ ngày 13 đến 19/1, thêm vào gần 60.000 ca trong một tháng trước đó.
Tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) ở Davos, Thụy Sĩ, các chính trị gia, lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia kinh tế đã thay đổi góc nhìn về triển vọng kinh tế năm 2023.
Sau khi Bắc Kinh dỡ bỏ chính sách Zero Covid, các doanh nghiệp du lịch và quán ăn ở Hàn Quốc sẵn sàng đón chờ du khách Trung Quốc.
Thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) đã rà soát lại các phương án, thiết bị và nhân lực để sẵn sàng hoạt động bình thường sau khi phía Trung Quốc bỏ chính sách Zero Covid.
Mỹ và nhiều quốc gia khác yêu cầu hành khách nhập cảnh đến từ Trung Quốc phải xét nghiệm Covid-19. Hạn chế này đã khiến Trung Quốc lên tiếng chỉ trích.
Dù có trong tay bằng cử nhân, thậm chí bằng thạc sĩ trong nước và quốc tế, nhiều người trẻ tại Trung Quốc vẫn đối mặt với nguy cơ thất nghiệp, theo SCMP.
Nước tiêu thụ dầu lớn thứ hai thế giới đang thúc đẩy trở lại nhu cầu nhiên liệu toàn cầu, sau khi nới lỏng đáng kể các hạn chế Covid-19 tại nước này.
Foxconn, đối tác sản xuất iPhone chính cho Apple, đã đầu tư một khoản tiền lớn vào công ty con ở Ấn Độ nhằm tăng cường sản lượng.
Trung Quốc ngày 12/12 đã công bố kế hoạch gỡ bỏ ứng dụng truy vết Covid-19, vài ngày sau khi nước này nới lỏng các biện pháp giãn cách.
Xuất khẩu và nhập khẩu của Trung Quốc sẽ tiếp tục giảm trong tháng 11 do nhu cầu toàn cầu đang thấp kết hợp với việc gián đoạn sản xuất ngay trong Trung Quốc.
Trong bối cảnh nhiều nơi ở Trung Quốc áp đặt biện pháp hạn chế Covid-19, phong tỏa khu dân cư, tài xế giao hàng phải nhảy qua hàng rào, lẻn vào bóng tối để đi mưu sinh.
Nhiều địa phương ở Trung Quốc đã áp dụng lại một loạt biện pháp nghiêm ngặt theo chính sách “Zero Covid-19”, khi các ca nhiễm tăng cao kỷ lục, vượt mức đỉnh hồi tháng 4.
Foxconn hiện đã có kế hoạch tăng nhân công tại Ấn Độ gấp 4 lần lên mức 70.000 người trong vòng 2 năm để tăng sản lượng iPhone 14 và iPhone 15.
Nhà máy Foxconn ở Thâm Quyến đã tăng lương theo giờ lên 14% do nguồn cung lao động thiếu hụt sau khi hàng loạt công nhân rời khỏi cơ sở sản xuất iPhone lớn nhất thế giới.
Những hy vọng về việc nới lỏng biện pháp phòng dịch tiêu tan khi chính phủ Trung Quốc tuyên bố sẽ tiếp tục chiến dịch "Zero Covid-19".
Các hãng hàng không do chính phủ hậu thuẫn phải đối mặt với những tổn thất ngày càng lớn do chính sách Zero Covid.
Thương hiệu đồ uống giá rẻ đến từ Trung Quốc Mixue Bingcheng đang mở rộng nhanh chóng tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam.