Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa ban hành Quyết định số 78/QĐ-PTTH&TTĐT, xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Inverse Media.
29 kết quả phù hợp
Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa ban hành Quyết định số 78/QĐ-PTTH&TTĐT, xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Inverse Media.
Quảng cáo 'tôi cam kết chữa bệnh dứt điểm' tràn lan trên YouTube
Các loại quảng cáo thuốc đông y, thực phẩm chức năng được thổi phồng công dụng lại hoành hành trở lại trên YouTube.
Sẽ xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc
Bộ Thông tin và truyền thông sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc, vi phạm pháp luật.
Hơn 2.000 quảng cáo thuốc, thực phẩm chức năng vi phạm trên YouTube
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, cơ quan quản lý chưa có công cụ để kiểm soát các loại quảng cáo thực phẩm chức năng. Hiện Bộ đã gỡ hơn 2.000 quảng cáo vi phạm.
Quảng cáo củ tỏi bị chê tục tĩu ở Hàn Quốc
Thể hiện củ tỏi dưới hình ảnh một người đàn ông và sử dụng các từ mô tả như "dày, cứng cáp", quảng cáo bị chỉ trích là phản cảm.
Nguồn thu 'vô hình' của YouTube từ các kênh vi phạm bản quyền
Dù kênh vi phạm bản quyền có tồn tại hay không, YouTube vẫn là bên đắc lợi. Các nhãn hàng vẫn mất tiền nếu quảng cáo hiển thị trên các kênh vi phạm, bị YouTube xóa.
YouTube chạy quảng cáo phản cảm tại Việt Nam
Video có tiêu đề gây chú ý, nội dung vi phạm bản quyền xuất hiện trên trang chủ YouTube di động dưới dạng quảng cáo được trả tiền.
MC truyền hình bị lợi dụng để bán thuốc trên YouTube
Nhiều người dẫn chương trình nổi tiếng cho biết hình ảnh cá nhân của họ đang bị các cơ sở quảng cáo thuốc trên YouTube lợi dụng.
Quảng cáo đội lốt truyện tranh bị đòi gỡ vì chê 'cằm nọng, béo bụng'
Quảng cáo sản phẩm làm đẹp, thuốc giảm cân dưới dạng truyện tranh ngắn đánh vào tâm lý thiếu tự tin và bất an của giới trẻ về ngoại hình đang vấp phải nhiều phản đối ở Nhật Bản.
Huyền thoại Apple kiện YouTube vì bị đưa ra làm trò lừa đảo
Steve Wozniak, đồng sáng lập Apple đã kiện YouTube và Google vì để hình ảnh của ông xuất hiện trong quảng cáo lừa đảo Bitcoin.
YouTube bị đại gia tiền ảo Ripple kiện
Công ty tiền ảo Ripple, đối thủ của Bitcoin, đã kiện YouTube với các cáo buộc rằng nền tảng chia sẻ video này đã không bảo vệ người tiêu dùng khỏi các trò lừa đảo.
Video nhảm tràn lan, YouTube kiếm 15 tỷ USD năm 2019
Trong đợt báo cáo kết quả kinh doanh năm 2019, Sundar Pichai, CEO Alphabet cho biết doanh thu quảng cáo từ YouTube trong quý IV/2019 là 4,7 tỷ USD.
Chặn 7.000 video, gỡ 19 kênh nội dung xấu độc trên YouTube
Theo Bộ TT&TT, Google đã chặn hơn 7.000 video, gỡ 19 kênh nội dung xấu độc trên YouTube. Facebook gỡ hàng trăm tài khoản giả, hàng nghìn link rao bán, quảng cáo bất hợp pháp...
Khá Bảnh đốt xe - dung dưỡng quảng cáo bẩn, YouTube có phạm luật?
Việc một kênh YouTube đốt xe, so sánh và kêu gọi người xem mua một sản phẩm khác tạo tiền lệ xấu cho ngành quảng cáo. Ngoài ra, Khá Bảnh còn quảng cáo cho web cờ bạc...
Hàng loạt nhãn hàng lớn đang tẩy chay YouTube
Sau khi một nhà sáng tạo nội dung cáo buộc YouTube dung túng cho các bình luận có tính chất ấu dâm, hàng loạt tên tuổi lớn đã ngừng quảng cáo trên nền tảng chia sẻ video này.
YouTube Rewind 2018 trở thành video nhiều dislike nhất
Sau một tuần đăng tải, đoạn video có tên YouTube Rewind 2018 với nội dung tổng kết những sự kiện, xu hướng nổi bật trong năm đã có hơn 10 triệu lượt dislike.
Đoạn phim quảng cáo jump-scare của 'The Nun'
Clip quảng cáo dài 6 giây đã bị gỡ bỏ trên YouTube của "The Nun".
Phim kinh dị ‘The Nun’ về Valak bị gỡ quảng cáo phản cảm
Một đoạn phim quảng cáo dài khoảng 6 giây của bộ phim về ác ma Valak bị xóa bỏ do bị người dùng Internet than phiền vì yếu tố jump-scare.
YouTube quảng cáo khiêu dâm trên các kênh nổi tiếng
Hậu quả sẽ thật khó lường khi những video nội dung người lớn được trình chiếu cho người xem là trẻ vị thành niên, trẻ em.
Công ty thực phẩm lớn nhất thế giới dừng quảng cáo YouTube
Thông tin từ tập đoàn Nestle cho biết từ hôm nay, 28/12, doanh nghiệp này ngưng toàn bộ quảng cáo trên YouTube. Quyết định này được áp dụng toàn cầu.