Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Yamal đáp trả lời thách thức của tuyển thủ Pháp

Lamine Yamal khiến Adrien Rabiot bẽ mặt với phát biểu "bắt nạt" cầu thủ 16 tuổi trước trận bán kết EURO 2024 giữa Pháp và Tây Ban Nha.

Highlights EURO 2024: Tây Ban Nha 2-1 Pháp Rạng sáng 10/7 (giờ Hà Nội), Tây Ban Nha xuất sắc ngược dòng thắng Pháp 2-1 để giành quyền vào chung kết EURO 2024.

Sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Pháp rạng sáng 10/7 (giờ Hà Nội), Yamal nở nụ cười tươi trước máy quay, miệng nói: "Giờ thì nói gì thêm xem nào".

Hành động của chân chạy cánh 16 tuổi được cho nhắm vào Rabiot bên phía tuyển Pháp. Trước khi cuộc đối đầu trên diễn ra, tiền vệ 29 tuổi phát biểu: "Rất khó để Yamal chơi tốt tại một trận đấu lớn như bán kết EURO. Cậu ấy phải làm nhiều hơn nếu muốn vào chung kết".

Kết quả là Rabiot bị Yamal làm cho bẽ mặt. Sao trẻ Barcelona góp một siêu phẩm cứa lòng cân bằng tỷ số khi "La Roja" đang bị dẫn 1-0. Ở đó, cầu thủ này thực hiện nhiều động tác kỹ thuật khéo léo để loại bỏ chính Rabiot trước khi dứt điểm tung lưới Pháp.

Bàn thắng xuất thần của Yamal tạo tiền đề cho đoàn quân HLV Luis de la Fuente lội ngược dòng để thắng với tỷ số 2-1, qua đó lọt vào chung kết giải đấu. Ngôi sao 16 tuổi cũng nhận danh hiệu "Cầu thủ hay nhất trận".

Yamal,  Rabiot anh 1

Rabiot được chiêm ngưỡng siêu phẩm của Yamal từ "hàng ghế đầu".

Yamal trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn và nhận danh hiệu "Cầu thủ hay nhất trận" tại EURO với màn trình diễn ấn tượng trước Pháp. Trước đó, chân chạy cánh thuộc biên chế Barca cũng giữ kỷ lục về cầu thủ trẻ nhất từng ra sân và kiến tạo tại giải đấu châu Âu cấp ĐTQG.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ cảm thấy thú vị với câu chuyện của Yamal và Rabiot. "Rabiot bắt nạt một cậu nhóc 16 tuổi rồi bị sao trẻ này qua mặt để ghi bàn. Ít nhất thì anh ấy được chiêm ngưỡng một trong những pha lập công đẹp nhất EURO 2024 từ hàng ghế đầu", một tài khoản nhận xét.

Yamal,  Rabiot anh 2

"La Roja" đã thay đổi thế nào? Động lực nào đã biến một đội bóng từng mang danh "Vua vòng loại" trở thành độc cô cầu bại suốt giai đoạn 2008-2012 là điều La Roja: How soccer conquered Spain and how spanish soccer conquered the world của Jimmy Burns chia sẻ.

Sao Tây Ban Nha bị bảo vệ đạp chấn thương

Morata bị đau sau pha va chạm với một nhân viên an ninh sau trận bán kết EURO vào rạng sáng 10/7.

Lamine Yamal đi vào lịch sử

Rạng sáng 10/7 (giờ Hà Nội), sao trẻ sinh năm 2007 lập hàng loạt kỷ lục trong ngày Tây Ban Nha đánh bại Pháp 2-1 để vào chung kết EURO.

Cảm xúc trái ngược trong ngày Pháp thua Tây Ban Nha

Tây Ban Nha có màn ngược dòng xuất sắc khi thắng Pháp 2-1 ở bán kết EURO 2024 rạng sáng 10/7 (giờ Hà Nội).

Kim Hiếu

Bạn có thể quan tâm