Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Tây Ban Nha bị bảo vệ đạp chấn thương

Morata bị đau sau pha va chạm với một nhân viên an ninh sau trận bán kết EURO vào rạng sáng 10/7.

Highlights EURO 2024: Tây Ban Nha 2-1 Pháp Rạng sáng 10/7 (giờ Hà Nội), Tây Ban Nha xuất sắc ngược dòng thắng Pháp 2-1 để giành quyền vào chung kết EURO 2024.

Sự cố xảy ra sau khi trận đấu giữa Tây Ban Nha và Pháp khép lại. Alvaro Morata cùng đồng đội đang ăn mừng chiến thắng thì một CĐV quá khích lao đến, theo sau là khá nhiều nhân viên an ninh. Một trong số nhân viên của sân Allianz Arena đã trượt ngã và đạp vào chân của Morata.

Sau cú đạp, Morata đi tập tễnh. Thậm chí, anh phải nhờ hai người khác dìu vào đường hầm. Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ vết đau của thủ quân tuyển Tây Ban Nha.

Morata chan thuong anh 1

Morata chấn thương.

Trước đó, sự cố tương tự cũng xảy ra với một cầu thủ của Bồ Đào Nha, đó là Goncalo Ramos. Tiền đạo thuộc biên chế PSG không ra sân một phút nào trong trận Bồ Đào Nha - Thổ Nhĩ Kỳ nhưng vẫn gặp chuyện không may.

Trong khi đang cố gắng bắt các CĐV tiếp cận Cristiano Ronaldo, một nhân viên an ninh trượt chân và lao thẳng vào Goncalo Ramos.

Trở lại với Morata, anh có lần đầu mang băng đội trưởng tuyển quốc gia sau 12 năm khoác áo. Cựu sao Real Madrid cùng đồng đội thi đấu xuất sắc để giành chiến thắng 2-1 trước Pháp, qua đó giành vé vào chung kết EURO 2024.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Thắng ngược Pháp, Tây Ban Nha vào chung kết EURO

Rạng sáng 10/7, Tây Ban Nha đánh bại Pháp 2-1 ở bán kết EURO trên sân Allianz Arena.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm