Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ý Nhi mất bình tĩnh khi nhận sash thi Hoa hậu Thế giới

Ý Nhi xúc động khi nhận sash dự thi Miss World lần thứ 72. Khi phát biểu bằng tiếng Anh, hoa hậu run và mất bình tĩnh.

Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) vừa tổ chức sự kiện trao sash dự thi Miss World lần thứ 72 cho hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi và công bố lịch trình cuộc thi Mr World Vietnam 2024 (Nam vương Thế giới Việt Nam).

Tại sự kiện, Ý Nhi nhận sash từ đương kim Miss World Krystyna Pyszková. Trong khoảnh khắc này, Miss World Vietnam 2023 xúc động. Cô có bài phát biểu bằng tiếng Anh, song người đẹp run và mất bình tĩnh ở những chia sẻ đầu tiên. Sau đó, cô cố gắng hoàn thiện phần chia sẻ một cách trọn vẹn.

y nhi,  huynh tran y nhi,  mai phuong anh 1

Ý Nhi nhận sash từ đương kim Miss World Krystyna Pyszková.

"Được đại diện cho Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới lần thứ 72 là vinh dự lớn nhất mà tôi có được trong đời. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, cảm ơn công ty đã luôn bên cạnh tôi lúc thăng trầm, tin tưởng và trao cơ hội viết tiếp hành trình nhan sắc Việt Nam trên bản đồ thế giới. Xin cảm ơn mọi người đã yêu thương và ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi mong mọi người sẽ tiếp tục theo dõi những dự án sắp tới của tôi. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn tại Hoa hậu Thế giới", Ý Nhi phát biểu.

Chia sẻ về lý do chọn Ý Nhi tham gia Miss World, bà Phạm Kim Dung cho biết người đẹp đáp ứng các tiêu chí, có sự nỗ lực.

"Ý Nhi luôn trong tâm thế 'phải bước đi' mà không đợi ê-kíp động viên hay an ủi. Em ấy biết việc mình phải làm bây giờ là nỗ lực. Đó là tinh thần mà đội ngũ Miss World Vietnam nhìn thấy để đưa ra quyết định", bà Dung nói.

Hoa hậu Ý Nhi cao 1,75 m, số đo ba vòng 84-60-94 cm. Ngoại hình sáng, vóc dáng thanh mảnh và gương mặt đậm chất Á Đông là lợi thế, giúp cô dễ được chú ý. Tuy nhiên, để có thể "chinh chiến" ở Miss World, cô cần rèn luyện thêm, cải thiện các kỹ năng tốt hơn - từ trình diễn cho đến giao tiếp, ứng xử.

Trước Ý Nhi, những người đẹp Việt từng thi Miss World là Mai Phương, Đỗ Hà, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh...

Miss World lần thứ 72 dự kiến diễn ra vào năm 2025. Nhiều gương mặt nổi bật dự kiến sẽ góp mặt tại cuộc thi như Saroopdeep Kaur Bhatt (Malaysia), Nandini Gupta (Ấn Độ), Catalina Quintero (Colombia), Albertina Haimbala (Namibia)... Với hàng loạt chiến binh mạnh, cuộc thi được dự đoán hấp dẫn không kém mùa trước.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Mai Phương mất hút khi đương kim Miss World đến Việt Nam

Hoa hậu Thế giới Krystyna Pyszková đến TP.HCM vào sáng 19/6. Ý Nhi, Đào Hiền đến sân bay, chào đón đương kim Miss World.

Lễ vu quy của Midu

Lễ vu quy của Midu diễn ra tại nhà riêng ở TP.HCM vào sáng 23/6. Phương Mỹ Chi, Tú Hảo và nhiều sao nữ làm phù dâu.

An Anh

Bạn có thể quan tâm