Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ vu quy của Midu

Lễ vu quy của Midu diễn ra tại nhà riêng ở TP.HCM vào sáng 23/6. Phương Mỹ Chi, Tú Hảo và nhiều sao nữ làm phù dâu.

Sáng 23/6, lễ vu quy của Midu và thiếu gia Minh Đạt diễn ra tại nhà riêng của cô dâu ở TP Thủ Đức (TP.HCM). Ngày trọng đại của cặp đôi có sự hiện diện của hai bên gia đình cùng bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Không gian lễ vu quy được trang trí tinh tế với nhiều hoa tươi.

Midu diện áo dài đỏ truyền thống với điểm nhấn là phần khăn voan rời được đính kết cầu kỳ. Họa tiết trên trang phục là hoa mơ, mang ý nghĩa về sự gắn kết, bền chặt của đôi lứa.

midu,  minh dat,  thieu gia minh dat,  le vu quy anh 1

Midu diện áo dài đỏ trong lễ vu quy.

Thiếu gia Minh Đạt cũng mặc áo dài tông màu đỏ, có gắn hoa tươi. Đội hình bê tráp nhà gái là nghệ sĩ, bạn bè thân thiết nhiều năm của nữ diễn viên, gồm có Dương Hoàng Yến, Hoàng Mỹ Ngọc, Oanh Kiều, Jun Vũ, Tam Triều Dâng, Phương Mỹ Chi, Kiều Trinh Xíu, Hoàng Yến Chibi, Tú Hảo, Karty Chang, Bảo Châu...

Trong khi đó, Tiko Tiến Công, Him Phạm, Hải Nam, Trần Anh Huy, Lãnh Thanh, MC Quang Huy, Minh Xù, Quang Bảo, Cao Xuân Tài, Hữu Thanh Tùng, Otis, Dona, Bi Duy Minh góp mặt ở đội hình nhà trai. Dàn phù dâu, phù rể đều diện áo dài tông màu cam đất cùng hoạ tiết thêu hoa mơ đến từ NTK Dũng Nguyễn.

Midu và Minh Đạt trải qua hơn một năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà.

Chồng của Midu là thiếu gia Minh Đạt. Anh là con trai của ông Trần Duy Hy - Tổng giám đốc công ty nhựa Duy Tân. Trần Minh Đạt tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Hiện anh là giám đốc vận hành của công ty Plascene - chi nhánh của nhựa Duy Tân.

Midu chia sẻ về chồng: "Hạnh phúc không cần ồn ào. Hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày. Cám ơn anh và cám ơn sự yêu thương của hai bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn, ngọt ngào nhất. Báo cáo ngắn gọn với cả nhà chú rể kém mình 1 tuổi, độc thân và chưa từng lập gia đình".

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Harry Lu làm phù rể trong lễ ăn hỏi của Midu

Lễ ăn hỏi của Midu và thiếu gia Minh Đạt sẽ diễn ra vào ngày 23/6. Harry Lu góp mặt trong vai trò phù rể.

An Anh

Bạn có thể quan tâm