Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NSX phim phản hồi tranh luận về Hoa hậu Thùy Tiên

Nhà sản xuất "Linh miêu" vừa công bố dàn diễn viên. Việc Thùy Tiên được lựa chọn làm nữ chính đang gây tranh luận.

Ngày 21/6, nhà sản xuất Linh miêu công bố dàn diễn viên gồm Hồng Đào, Văn Anh, Hoa hậu Thùy Tiên và Thiên An. Trong đó, Thùy Tiên và Thiên An là hai tân binh của màn ảnh rộng.

Việc nhà sản xuất lựa chọn Thùy Tiên cho vai nữ chính vấp phải tranh luận. Một số khán giả cho rằng nhà sản xuất lựa chọn Hoa hậu Hòa bình Quốc tế trong khi cô không có kinh nghiệm diễn xuất phim điện ảnh nhằm thu hút truyền thông.

Trước phản ứng của khán giả, nhà sản xuất Võ Thanh Hòa cho hay Thùy Tiên trải qua quá trình casting hai vòng và thuyết phục được ê-kíp cho vai Phượng.

thuy tien,  hoa hau,  linh mieu,  vo thanh hoa anh 1

Thùy Tiên trở thành nữ chính của phim điện ảnh Linh miêu. Ảnh: ĐPCC.

"Việc lựa chọn Thùy Tiên cho vai chính không phải là chiêu bài thương mại. Chúng tôi tin rằng Phượng là dành cho Tiên và Mỹ Kim phải do Thiên An thể hiện. Điểm chung của hai người chính là sự tự nhiên, chân thật trong nét diễn lẫn biểu cảm", Võ Thanh Hòa chia sẻ.

Linh miêu do Lưu Thành Luân đạo diễn, Võ Thanh Hòa giữ vai trò sản xuất. Phim xoay quanh câu chuyện của một gia đình sống tại Huế vào những năm 1960, phản ánh những vấn đề như bình đẳng giới, lề thói, bất hạnh bám sâu vào từng con người trong gia đình.

Đây là bộ phim thứ hai trong chuỗi phim linh dị dân gian của bộ đôi Lưu Thành Luân - Võ Thanh Hòa. Trước đó, Quỷ cẩu - tác phẩm đầu tiên trong series, phát hành vào cuối năm 2023, có doanh thu tốt ngoài phòng vé. Tác phẩm kinh dị vượt mốc 100 tỷ đồng.

Quỷ cẩu gây ấn tượng nhờ đề tài hấp dẫn, lại ra rạp ở thời điểm thuận lợi, ít đối thủ mạnh cạnh tranh. Chia sẻ với Tri Thức - Znews, Võ Thanh Hòa thừa nhận phim còn những hạn chế về kỹ xảo. "Vấn đề mọi người bàn luận nhiều nhất là kỹ xảo của phim. Thật sự, chúng tôi thiếu kinh nghiệm và ít tiền. Do không đủ chi phí, ê-kíp không thể làm bộ phim tới cùng. Đó là điều tiếc nuối nhất", anh nói.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Thùy Tiên tốt nghiệp thạc sĩ

Thùy Tiên đã hoàn thành xong chương trình thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn của trường đại học ở Thụy Sĩ.

An Anh

Bạn có thể quan tâm