Logo của Amazon có nghĩa gì?
Với Amazon, logo này cũng giống như triết lý của họ. Mũi tên chỉ từ A đến Z tượng trưng cho việc Amazon có đầy đủ những thứ khách hàng cần. Ngoài ra, mũi tên màu cam đó cũng là biểu tượng cho nụ cười, ám chỉ sự hài lòng của khách hàng. Ảnh: Metro.us. |
Logo của BMV có nghĩa gì?
Tiền thân của BMW là công ty sản xuất máy bay, sau này họ mới chuyển hướng sang ô tô. Cho nên trong logo của BMW là hình ảnh cánh quạt máy bay (khi cánh quạt quay ở một tốc độ ổn định dường như nó sẽ chia hình tròn thành 4 phần đều nhau). Cũng có giả thiết cho rằng logo có màu trắng xanh này tượng trưng cho lá cờ vùng Bavaria - quê hương của hãng. Ảnh: Tier3. |
Logo của FedEx có nghĩa gì?
Nếu để ý kỹ, ta có thể dễ dàng nhận ra hình mũi tên ẩn giữa chữ E và X. Mũi tên này là biểu tượng cho tốc độ và sự chính xác, cũng là định hướng của công ty. Logo đơn giản nhưng hiệu quả này được thiết kế bởi Lindon Leader và Landor Associates vào năm 1994. Ảnh: Turbologo. |
Logo của Apple có nghĩa gì?
Ron Yanov, người đã thiết kế ra logo Apple từng kể lại rằng anh đã mua một túi táo và cố gắng tạo ra hình ảnh đẹp mà đơn giản nhất có thể. Trong quá trình đó, Ron nhận ra rằng Bite (cắn) phát âm giống hệt như Byte (một thuật ngữ máy tính). Cho nên đã chọn hình ảnh này làm sản phẩm cuối cùng. Ảnh: Looka. |
Logo của Hyundai có nghĩa gì?
Khi nhìn vào logo của Hyundai, có thể thấy đâu đó hình ảnh của hai người đang bắt tay nhau. Điều này tượng trưng cho sự hài lòng của khách hàng đối với sự chăm sóc đặc biệt của hãng để tạo ra giá trị hoàn hảo mà công ty muốn đạt được. Ảnh: Napleton. |
Logo của Adidas có nghĩa gì?
Logo của Adidas là một trong những thành công lớn nhất trong ngành marketing khi hễ cứ nhắc đến ba đường kẻ là người ta liên tưởng tới hãng đồ thể thao này. Logo Adidas tạo ra hình ảnh như ngọn núi, tượng trưng cho thách thức và những mục tiêu mà các vận động viên phải vượt qua. Ảnh: Deniz. |
Logo của Mitsubishi có nghĩa gì?
Logo của Mitsubishi được hiểu là hình ảnh của ba viên kim cương nối lại với nhau. Điều này có thể hiểu độ tin cậy, tính toàn vẹn, sự thành công. Ngoài ra, màu đỏ của logo thể hiện sự tự tin và thu hút khách hàng. Ảnh: 4ever. |