Trang phục mới của 5 khối diễu binh Quân đội có gì đặc biệt?
Tại chương trình diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, có 5 khối diễu binh mang trang phục đột phá, phù hợp đặc thù nhiệm vụ.
17 kết quả phù hợp
Tại chương trình diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, có 5 khối diễu binh mang trang phục đột phá, phù hợp đặc thù nhiệm vụ.
Logo của các hãng xe trên thế giới chứa đựng những câu chuyện, tham vọng và thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải đến người tiêu dùng.
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.
Không nhiều người biết rằng hãng Converse hiện thuộc quyền sở hữu của Nike.
Bạn biết gì về thông điệp bí mật ẩn sau logo của những thương hiệu lớn trên thế giới?
Không sử dụng các ký tự trong tên thương hiệu, Maison Margiela mang đến dãy số độc đáo tương ứng các dòng sản phẩm của hãng.
Góp mặt trong logo (biểu trưng) các tỉnh như niềm tự hào của địa phương, 3 sản vật này được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội, hương vị hấp dẫn.
Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo hoàn toàn mới.
Hình ảnh logo đơn giản, bắt mắt đến từ các nhà mốt thời trang danh giá như Rolex, Patek Philippe, Versace, Burberry... luôn ẩn chứa những ý nghĩa sâu xa.
Hình ảnh logo ba vạch đặc trưng của thương hiệu thời trang thể thao Adidas trông rất đơn giản, nhưng lại chất chứa nhiều hàm ý sâu sắc.
Nằm ở khu vực Nam Trung Bộ, tỉnh chọn núi Đá Bia làm hình ảnh biểu trưng sở hữu cảnh quan biển đảo hoang sơ, kỳ thú cùng nhiều điểm đến hấp dẫn khác, cuốn hút du khách mọi nơi.
Đà Nẵng với nhiều công trình độc đáo, gây ấn tượng quốc tế như cầu Vàng, cầu Rồng... hiện thuộc top những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam. Logo du lịch Đà Nẵng có ý nghĩa gì?
Logo không chỉ là biểu tượng nhận biết của mỗi hãng xe. Nó còn là niềm tự hào về lịch sử hình thành, phương châm phát triển mà các nhà sản xuất hướng đến.
Đúng là phải xin phép Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên-Huế nếu người bán muốn dùng logo bún bò Huế do hiệp hội này quản lý.
Biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau tượng trưng cho 4 công ty liên kết thành Auto Union AG - tiền thân của Audi ngày nay. Logo này cũng chứng tỏ sự sang trọng, giàu có.
Bất kỳ một logo của thương hiệu ôtô nào trên thế giới đều mang một “sứ mệnh” rất lớn và đôi khi trở thành chủ đề bàn luận, trở thành hình ảnh khắc sâu trong tâm trí khách hàng.
Hai năm gần đây, nhiều ngân hàng Việt ồ ạt thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với logo mới, song không phải sự thay đổi nào cũng mang chiều hướng tích cực.