7 thảm họa của các thương hiệu lớn 2014
Các doanh nghiệp có thể học được gì từ những sai lầm trong việc xây dựng thương hiệu của 7 ông lớn sau đây?
160 kết quả phù hợp
7 thảm họa của các thương hiệu lớn 2014
Các doanh nghiệp có thể học được gì từ những sai lầm trong việc xây dựng thương hiệu của 7 ông lớn sau đây?
Tại sao slogan 'khách hàng là thượng đế' không còn phù hợp?
Đôi khi, việc áp dụng quy tắc "khách hàng luôn đúng" có thể khiến khách có những đòi hỏi quá quắt bởi lối nghĩ hiển nhiên là quy tắc kia cho phép họ có quyền.
Những nhà hàng 'bún mắng, cháo chửi' nổi tiếng
Bồi bàn chửi thề, ném giấy, ném hóa đơn vào mặt khách, quát khách hàng nếu không trả tiền ngay… là cảnh thường thấy ở một số nhà hàng nổi tiếng thế giới.
Giải mã 11 độc chiêu marketing không phải ai cũng biết
Không phải ai cũng biết Heineken và Amazon dùng logo có hình mặt cười, menu nhà hàng được thiết kế bắt mắt vì sao, lý do gì siêu thị thường đặt quầy rau củ ngay tầm mắt khách.
Bãi đỗ xe màu hồng dành riêng cho phụ nữ mua sắm
Dựa theo ý tưởng từ Hàn Quốc, một trung tâm mua sắm tại Trung Quốc đã xây dựng 10 bãi đỗ xe dành cho phụ nữ với vạch sơn màu hồng và không gian rộng hơn.
Tài xế nằm dưới bánh xe 'ăn vạ' cảnh sát giao thông
Không chỉ điều khiển xe vi phạm luật, tài xế còn kích động hành khách xúc phạm CSGT. Hung hăng hơn, anh này tỏ thái độ bất hợp tác bằng cách... nằm dưới bánh xe để "ăn vạ".
Nhiều tín đồ BlackBerry Việt Nam vẫn hoài nghi về Z3
Trên các diễn dàn, rất nhiều người băn khoăn về việc chọn Z10 hay Z3. Sự hoài nghi của người dùng còn được thể hiện ở doanh số của sản phẩm Z3 hiện tại.
Kiện chuỗi cửa hàng vì đòi nợ quá nhiều
Một phụ nữ Mỹ đã kiện một chuỗi cửa hàng bán lẻ vì gọi điện đòi nợ 22 lần một tuần và cô có khả năng hưởng số tiền bồi thường khá lớn từ chuỗi cửa hàng.
Cửa hàng ngoại mọc như nấm ở Sài Gòn
Có doanh nghiệp ngoại chỉ trong vài tháng đã cho khai trương hàng chục cửa hàng. Nhiều tuyến đường tại TP.HCM trong khoảng cách chỉ vài trăm mét nhưng xuất hiện 2-3 cửa hàng.
Mua Apple, smartphone nhận ngay quà 'khủng' dịp Valentine
Hệ thống siêu thị di động TechOne triển khai chương trình “Nhận quà khủng khi mua Apple, smartphone trong dịp Valentine" gồm tặng phẩm, giá giảm tới 50% từ ngày 14/2 đến 20/2.
Tặng quà khủng khi mua điện thoại OPPO dịp Valentine
Hệ thống siêu thị di động TechOne triển khai chương trình "Tặng quà khủng mua điện thoại OPPO dip Valentine" từ 12/2 đến hết ngày 18/2.
Bảo vệ đánh nữ nhân viên tiếp thị nứt sọ não
Vì cho rằng nữ tiếp thị hành xử không đúng với khách, bảo vệ siêu thị đã dùng bộ đàm đánh vào đầu khiến nạn nhân ngất xỉu tại chỗ.
Vua du thuyền Tuần Châu: Sẵn sàng đón khách bằng trực thăng
Chạm tới cảm xúc của khách là bí quyết mà ông Đào Trọng Tuyên, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Du thuyền Năm sao Tuần Châu đã đưa đoàn du thuyền 5 sao Paradise Cruise tại Vịnh Hạ Long tiếp cận những...
Giảm giá 'phá kho' chăn ga gối đệm kiểu lừa gạt
Hàng loạt cửa hàng treo biển giảm giá giải phóng kho, hàng Hàn Quốc giảm giá sốc để kéo khách, nhưng thực chất chủ hiệu đã lợi dụng tâm lý ham rẻ của khách để bán hàng rởm.
Khách VIP Vietnam Airlines bị Aeroflot đuổi khỏi phòng chờ
Anh T., khách VIP của Vietnam Airlines bức xúc vì cho rằng phải chịu đựng "sự ngượng ngùng" khi bị "đuổi" ra khỏi các phòng chờ hạng VIP ở Moscow và Geneva.
Ke$ha gây sốc khi tự uống nước tiểu
Nữ ca sĩ nhanh chóng bị "ném đá" khi có hành động uống nước tiểu của mình khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế.
Samsung xin lỗi vì sự kiện ra mắt sản phẩm quá 'mát mẻ'
Samsung đang chịu khá nhiều búa rìu dư luận về cách hãng đối xử với nữ giới trong các buổi ra mắt sản phẩm.
Victoria's Secret bị đe dọa tẩy chay
Hãng nội y lớn nhất thế giới đang phải chịu sự chỉ trích gay gắt từ phía khách hàng, nhất là các bậc phụ huynh, vì tội "làm hư" các bé gái tuổi teen.
Chuyện đời Phạm Nhật Vượng trên Forbes
Doanh nhân Việt đầu tiên vào danh sách tỷ phú của Forbes (1,5 tỷ USD) được mô tả là Donald Trump của Việt Nam và bị đồn "đã chết" tới 4 lần trong năm 2012.
10 công ty danh tiếng nhất thế giới
Amazon đứng vị trí đầu bảng do đạt số điểm cao trên hầu hết các tiêu chí đánh giá như chất lượng sản phẩm, sự tin cậy, trách nhiệm xã hội, và cung cách đối đãi nhân viên...