Nâng cao năng lực nhờ chuyển đổi số, Sabeco kỳ vọng dẫn đầu thị trường
Mặc dù trải qua một năm 2021 đầy thách thức, Sabeco vẫn đạt nhiều thành tích ấn tượng và sức khỏe thương hiệu ngày càng cải thiện.
265 kết quả phù hợp
Mặc dù trải qua một năm 2021 đầy thách thức, Sabeco vẫn đạt nhiều thành tích ấn tượng và sức khỏe thương hiệu ngày càng cải thiện.
Tại ĐHĐCĐ, Sabeco khẳng định sẽ đẩy mạnh quá trình chuyển đổi và phát triển công ty trong giai đoạn 2 từ năm 2022, tiếp tục cống hiến với tư cách doanh nghiệp có trách nhiệm.
Những Đoàn viên xuất sắc tại MobiFone với sự năng động và sáng tạo trong kỷ nguyên số, đã có nhiều thành tích, hoạt động tiêu biểu.
Người đứng đầu doanh nghiệp muốn dồn toàn lực cho hệ thống bán lẻ Hoa Sen Home, xem đây là nỗ lực cuối cùng trước khi rời khỏi tập đoàn.
Hệ sinh thái “Point of life” của Masan giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời mang đến các trải nghiệm mua sắm phù hợp sở thích cá nhân.
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Hà Nội đã quyết định cho một số trường hợp F0 cách ly, điều trị Covid-19 tại nhà khi đáp ứng các điều kiện về nơi ở.
Trong thời gian dịch bệnh, nhận thấy cơ hội mở rộng thị phần, thương hiệu nông sản sạch Gạo Mường lên sàn TMĐT Sendo, đưa nông sản Tây Bắc tiếp cận khách hàng cả nước.
Dự kiến từ năm 2022, Chuk Chuk có mặt ở tất cả cửa hàng tiện lợi GS25. Đây là bước đi quan trọng để hãng mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Nhằm mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng cũng như các điểm bán lẻ, Vietnamobile hợp tác chiến lược với MoMo xây dựng hệ sinh thái mới trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông.
Đến từ quốc gia miễn phí hầu hết dịch vụ y tế chất lượng cao, Vitatree kỳ vọng mọi người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận sản phẩm sức khỏe đạt chuẩn Australia với mức giá phù hợp.
Trong khi một số doanh nghiệp mở thêm mảng thực phẩm tốt cho sức khỏe, số khác đầu tư xây dựng hệ thống sản xuất và phân phối rau củ, thịt, cá... sạch.
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.
Trong cuộc tiếp lãnh đạo các tập đoàn kinh tế lớn, Thủ tướng khẳng định Chính phủ Việt Nam sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.
Chỉ bán được 4 tỷ tiền hàng, Chương Dương đã phải ghi nhận khoản lỗ ròng hơn 18 tỷ đồng trong quý III, mức lỗ cao nhất trong hơn một thập niên kinh doanh gần đây của doanh nghiệp.
Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM, người dân gửi phản ánh về thông tin tiêm chủng vaccine Covid-19 sẽ được trả lời bằng tin nhắn qua số điện thoại.
Với nền tảng 3F (Feed - Farm - Food: Từ trang trại đến bàn ăn), Masan MeatLife mang đến các sản phẩm thịt tươi ngon, dinh dưỡng cho gần 100 triệu người Việt.
Sáng 22/8, từ hơn 5h, nhiều siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi chưa mở cửa nhưng hàng dài người xếp hàng đợi mua. Có siêu thị quầy rau củ trống trơn từ 6h45 sáng.
Gần 20 năm phát triển là hành trình CTCP Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) khẳng định vị thế với tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.