Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xylitol - chất ngọt thế hệ mới

Cuộc sống bận rộn, mọi người trải qua phần lớn thời gian ở ngoài đường. Bữa sáng, bữa trưa và đôi khi buổi tối cũng ăn ở ngoài mà không có điều kiện vệ sinh răng miệng ngay sau đó.

Xylitol - chất ngọt thế hệ mới

Cuộc sống bận rộn, mọi người trải qua phần lớn thời gian ở ngoài đường. Bữa sáng, bữa trưa và đôi khi buổi tối cũng ăn ở ngoài mà không có điều kiện vệ sinh răng miệng ngay sau đó.

Ngoài ra, các loại nước uống giải khát mà chúng ta liên tục nạp vào như nước ngọt, sinh tố, nước mát, cà phê... vốn chứa nhiều đường qua tinh chế. Kết quả là cả người lớn lẫn trẻ con đều dễ mắc những bệnh thông thường về răng miệng: sâu răng, vàng răng, sưng nứu, hôi miệng... Tất cả những điều này đều có thể được ngăn chặn bởi một giải pháp an toàn và hiệu quả.

 

Chương trình khám và tư vấn chăm sóc răng miệng "Lotte Xylitol - Tiến lên cùng bè bạn" lần 2.

Xylitol là chất ngọt tự nhiên có thể tìm thấy trong nhiều loại rau quả, không gây sâu răng, béo phì, huyết áp, và tim mạch. Nó lại có vị ngọt không thua đường mía, nên có thể là chất hoàn hảo để thay thế cho đường thông thường.

Sự khác biệt của Xylitol so với đường thông thường

 

Hãy chú ý ăn nhiều loại rau quả tự nhiên như cải bó xôi, dây tây, mận, nấm, ngô… vì đây là những thực phẩm có chứa Xylitol, ăn vừa ngon, lại bổ, khỏe nữa. Còn khi ở ngoài đường thì có thể bỏ túi vỉ kẹo Lotte Xylitol - với công thức mới và hàm lượng Xylitol trên 50%, được các chuyên gia Phần Lan khuyên dùng. Việc nhai gum Lotte Xylitol thường xuyên không những giảm axit mảng bám, ngăn ngừa sâu răng mà còn tái tạo khoáng chất, giúp răng chắc khỏe.

 

Bác sĩ khám răng cho các em học sinh.

Từ 25/2 đến 12/4, Lotte Xylitol phối hợp với Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt Hà Nội, Khoa Răng Hàm Mặt Đại học Y Dược TP. HCM đồng hành cùng phụ huynh, học sinh trong chương trình khám răng, tư vấn chăm sóc răng miệng tại 34 trường THCS trên địa bàn TP. HCM, Hà Nội; và giải thi đấu “30 người 31 chân - Tiến lên cùng bè bạn” mùa thứ 2.

 

Hào hứng tham gia chương trình khởi động giải thi đấu "30 người 31 chân" mùa 2.

Đặc biệt, giải thi đấu năm nay với sự tham dự của 100 trường THCS ở TP.HCM và Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều điều thú vị và niềm vui cho phụ huynh và các bạn học sinh. Vòng chung kết giải thi đấu 30 người - 31 chân lần thứ 2 sẽ được diễn ra vào ngày 14/4 tại nhà thi đấu Phú Thọ, quận 10 và phát lại trên kênh VTV3 vào lúc 10h các ngày 13, 20, 27/4.

 

Luyện tập hăng say chuẩn bị cho giải thi đấu "30 người 31 chân".

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, truy cập website www.lottexylitol.com.vn hoặc www.30nguoi31chan.com

Tư liệu: Lotte Xylitol

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm