Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường và đồng đội tranh thủ mua sắm ở Dubai

Một số tuyển thủ Việt Nam đã tận dụng thời gian nghỉ ngơi để mua sắm tại trung tâm thương mại lớn trong thành phố Dubai (UAE).

tuyen Viet Nam anh 1

Sau trận giao hữu với tuyển Jordan tối 31/5, tuyển Việt Nam được HLV Park Hang-seo cho phép nghỉ ngơi ngày 1/6. Xuân Trường và đồng đội đã tranh thủ chút ít thời gian để nhanh chóng mua sắm ít quà tặng cho người thân tại Việt Nam.

tuyen Viet Nam anh 2

Địa điểm mà các tuyển thủ ghé mua sắm là một trung tâm thương mại tại thành phố Dubai (UAE), trung tâm nằm đối diện khách sạn mà đội tuyển đóng quân, nên khá thuận tiện cho các cầu thủ di chuyển.

tuyen Viet Nam anh 3

Tiền vệ Đức Huy cùng Lê Văn Xuân đứng lựa chọn đồ khá lâu tại một cửa hàng thời trang.

tuyen Viet Nam anh 4

Để phòng dịch Covid-19, các cầu thủ chủ động đeo khẩu trang kín mít trong suốt quãng thời gian đi lại trong trung tâm thương mại.

tuyen Viet Nam anh 5

Duy Mạnh chứng minh mình là một ông bố tuyệt vời, khi vừa vào trung tâm thương mại đã tìm ngay đến quầy bán đồ trẻ em để lựa chọn một món quà cho cậu con trai của mình.

tuyen Viet Nam anh 6

Trung tâm thương mại khá rộng. Để liên lạc với nhau, các tuyển thủ phải dùng điện thoại ghi lại hình ảnh để gửi qua tin nhắn.

tuyen Viet Nam anh 7

Việc cho các cầu thủ nghỉ ngơi cũng là cách mà ông Park muốn các học trò giải toả tâm lý sau chuỗi ngày chỉ được sinh hoạt trong khách sạn. Tâm lý thoải mái sẽ giúp các cầu thủ tự tin tập luyện trước khi bước vào các trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022.

tuyen Viet Nam anh 8

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam ra ngoài khoảng 3 tiếng sau đó quay lại khách sạn để chuẩn bị dùng bữa tối. Cả đội sẽ trở lại tập luyện tối 2/6.

Thầy trò HLV Park nhận quà từ Đại sứ Việt Nam tại UAE Các thành viên đội tuyển Việt Nam nhận được sự khích lệ lớn trước khi bước vào 3 trận cuối tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

'AFF Cup 2020 vẫn tổ chức theo thể thức sân nhà, sân khách'

Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) ấn định thời gian tổ chức AFF Cup 2022 sau khoảng thời gian phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đội hình tuyển Việt Nam vắng mặt tại vòng loại World Cup ở UAE

Thủ thành Đặng Văn Lâm là cái tên mới nhất được xác nhận vắng mặt ở những lượt đấu của tuyển Việt Nam diễn ra tại UAE vào tháng 6 này.

Y Kiện (từ Dubai)

Bạn có thể quan tâm