Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toản phấn chấn đi ăn trưa sau trận gặp Jordan

Thủ thành Nguyễn Văn Toản vui vẻ, khỏe mạnh trước bữa trưa cùng đồng đội sau khi đau nhẹ trong trận giao hữu với Jordan vào tối 31/5.

tuyen viet nam anh 1

Trong trận giao hữu với Jordan vào tối 31/5, Văn Toản bị đau nhẹ ở cổ chân. Tuy nhiên, chấn thương của thủ thành sinh năm 1999 không quá nghiêm trọng. Toản vẫn vui vẻ, đi lại bình thường cùng đồng đội tại bữa trưa ngày 1/6.

tuyen viet nam anh 2

Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ dùng bữa trưa vào lúc 12h (giờ địa phương). Hôm nay, cả đội không còn phải tập thể dục dưới cái nắng 39 độ C ở UAE.

tuyen viet nam anh 3

Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển cho biết đến thời điểm hiện tại, chế độ ăn uống của đội tại khách sạn đã ổn định, đầu bếp đã chế biến thực đơn và khẩu vị theo đúng ý mà ban huấn luyện yêu cầu. Rau xanh luôn là món được các cầu thủ lựa chọn nhiều để giải nhiệt dưới thời tiết oi bức tại thành phố Dubai (UAE).

tuyen viet nam anh 4

Đội trưởng Quế Ngọc Hải thường là người xuống sớm nhất bữa ăn. Anh thường chọn các loại súp khai vị và lấy thêm các phần rau ăn kèm.

tuyen viet nam anh 5

Nguyễn Tuấn Anh (giữa) và Nguyễn Hai Long vẫn trung thành với món cơm truyền thống trong bữa ăn trưa.

tuyen viet nam anh 6

Phòng ăn tại khách sạn đội tuyển đóng quân tương đối lớn, các bàn được bố trí cách xa để cầu thủ thoải mái trong lúc dùng bữa.

tuyen viet nam anh 7

Dùng xong bữa trưa, các cầu thủ nhanh chóng lên phòng nghỉ ngơi. Hôm nay (1/6), toàn đội được nghỉ nguyên ngày nhưng sẽ hạn chế ra ngoài để đảm bảo tốt công tác phòng dịch Covid-19.

tuyen viet nam anh 8
Zing từ UAE: Tấn Trường có thể bắt thay Văn Lâm Phóng viên Quang Thịnh (tác nghiệp tại UAE) chia sẻ thông tin trước trận giao hữu tuyển Việt Nam với Jordan và sự chuẩn bị của HLV Park cùng các học trò.

CĐV Việt Nam được vào sân cổ vũ thầy trò Park Hang-seo

Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) kiêm Trưởng ban thi đấu Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), Trần Quốc Tuấn cho biết chủ nhà UAE sẽ cho phép CĐV vào sân.

Báo Indonesia tự tin đội nhà sẽ gây khó cho Việt Nam

Truyền thông Indonesia nhận định đội tuyển quốc gia xứ vạn đảo đang có những chuyển biến tích cực dưới thời huấn luyện viên Shin Tae-yong.

4 đội Đông Nam Á không thắng trận nào, UAE thị uy sức mạnh

UAE thể hiện ấn tượng trong loạt giao hữu trước vòng loại World Cup, trong khi các đại diện Đông Nam Á như Malaysia, Việt Nam, Indonesia và Thái Lan đều không có phong độ tốt.

Y Kiện (từ Dubai)

Bạn có thể quan tâm