Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường tươi cười chụp ảnh cùng fan nữ trong ngày hội quân

Chiều 26/8, Lương Xuân Trường và một số đồng đội tại HAGL đã có mặt tại khách sạn La Thành để hội quân cùng tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan hôm 5/9.

Tuyen Viet Nam hoi quan anh 1
Sau màn lội ngược dòng trước Đà Nẵng ở vòng 22 V.League 2019 tối 25/8, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tuấn Anh đã đáp chuyến bay tới Hà Nội để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.
Tuyen Viet Nam hoi quan anh 2
Các cầu thủ HAGL tỏ ra khá mệt mỏi sau chuyến bay sáng cùng ngày. Trước đó, đội bóng phố núi đã trải qua một trận đấu căng thẳng với Đà Nẵng và hoàn thành mục tiêu giành trọn 3 điểm để tạm thoát khỏi nhóm xuống hạng.
Tuyen Viet Nam hoi quan anh 3
Xuân Trường nhận được rất nhiều sự quan tâm của các phóng viên và người hâm mộ. Tiền vệ gốc Tuyên Quang tỏ ra cởi mở và chụp ảnh cùng các fan nữ có mặt tại khách sạn trước khi vào khu vực lễ tân làm thủ tục nhận phòng.
Tuyen Viet Nam hoi quan anh 4
Không lâu sau khi nhóm cầu thủ HAGL hoàn thành thủ tục nhận phòng, tiền vệ Phạm Đức Huy cũng có mặt để hội quân cùng các đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1995 không di chuyển tới Turkmenistan cùng CLB Hà Nội để tham dự trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 với Altyn Asyr do chấn thương. 
Tuyen Viet Nam hoi quan anh 5
Lâm Anh Quang là cầu thủ duy nhất thuộc biên chế Nam Định được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển lần này. Hậu vệ sinh năm 1991 được kỳ vọng là một trong những phương án thay thế Trần Đình Trọng nơi hàng thủ của đội tuyển Việt Nam.
Tuyen Viet Nam hoi quan anh 6
Sau quãng thời gian nghỉ thi đấu do chấn thương, Nguyễn Huy Hùng đã trở lại và chơi ổn định, đóng góp lớn vào thành tích của CLB Quảng Nam ở giai đoạn lượt về V.League 2019. Trong trận đấu với Khánh Hòa hôm 23/8, tiền vệ này khiến không ít cổ động viên lo lắng khi nằm sân vì chuột rút.
Tuyen Viet Nam hoi quan anh 7
Rất nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự quan tâm tới các tuyển thủ và có mặt ở khách sạn từ sớm với mong muốn xin chữ ký và giao lưu cùng thần tượng. Phạm Thiệu Bảo, một du học sinh Mỹ vừa trở về Việt Nam, sở hữu chiếc áo kỷ niệm chức vô địch AFF Cup 2018 có chữ ký của nhiều tuyển thủ.
Tuyen Viet Nam hoi quan anh 8
Đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng đã xuất hiện. Hai người đồng đội của anh ở CLB Viettel là Nguyễn Hoàng Đức và Bùi Tiến Dũng có mặt ở khách sạn La Thành từ trước đó.
Tuyen Viet Nam hoi quan anh 9
Khoảng 17h, HLV Park Hang-seo cùng đội ngũ trợ lý đã có mặt tại địa điểm hội quân của tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra bất ngờ với số lượng phóng viên đến tác nghiệp. Ông cũng rất cởi mở giao lưu cùng các cổ động viên tại đây.
Quế Ngọc Hải: 'Đã đối đầu Iran, Nhật Bản thì không ngại Thái Lan' Trung vệ tuyển Việt Nam cho hay anh hoàn toàn tự tin trước trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, sau khi đã đối đầu với nhiều đội bóng mạnh ở châu lục.

'Tuyển Thái Lan không có phong độ tốt'

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho rằng Thái Lan không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, và đó là cơ hội cho đội tuyển Việt Nam.

Học trò mới của thầy Park mắc sai lầm ngay trước ngày lên tuyển

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, tân binh đội tuyển Việt Nam, là người mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của CLB TP.HCM trong trận thắng 2-1 trước SLNA tối 25/8.

Vì sao cầu thủ ghi bàn số một của HAGL bị loại khỏi tuyển Việt Nam?

Trần Minh Vương ghi 7 bàn tại V.League, nhưng vẫn vắng mặt ở đội tuyển Việt Nam dù HLV Park Hang-seo gọi tới 5 cầu thủ phố núi.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm