Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tuyển Thái Lan không có phong độ tốt'

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho rằng Thái Lan không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, và đó là cơ hội cho đội tuyển Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn trong ngày tập trung đội tuyển Việt Nam, tiền đạo của CLB Bình Dương nhận xét về đối thủ sắp tới: "Chúng ta đã biết Thái Lan là đội bóng mạnh trong khu vực. Tôi thấy đội bạn đang có phong độ không tốt. Đó là cơ hội cho đội tuyển Việt Nam", chân sút sinh năm 1997 chia sẻ.

Ở đợt tập trung lần này, Tiến Linh phải cạnh tranh với các đàn anh đang có phong độ tốt cũng như dày dặn kinh nghiệm. Chân sút quê Hải Dương tự nhận mình gặp nhiều bất lợi. "Người có kinh nghiệm quốc tế, người đang có phong độ cao. Đó là khó khăn đối với tôi", Tiến Linh chia sẻ.

Thai Lan khong co phong do tot la co hoi cua VN anh 1
Tiến Linh đánh giá cao đồng đội trong cuộc cạnh tranh tại đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Đỗ Hải.

"Tôi đặt mục tiêu được điền tên sang Thái Lan lần này. Ở một số vòng đấu gần đây, tôi đã tìm lại phong độ, hy vọng nó sẽ giúp ích tôi tự tin hơn. Tôi đang có khoảng 90% phong độ, 10% còn lại là do may mắn", cầu thủ của CLB Bình Dương nói tiếp.

Chuẩn bị cho trận làm khách trước Thái Lan tối 5/9, HLV Park Hang-seo triệu tập 27 cầu thủ. Đội tuyển Việt Nam hội quân từ 26/8 và duy trì tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam trước khi tới Thái Lan vào ngày 1/9.

Cùng thời gian tập trung với đội tuyển quốc gia, U22 Việt Nam cũng tập luyện tại trung tâm PVF.

Công Phượng vẫn là con bài quan trọng của thầy Park

Việc được HLV Park Hang-seo triệu tập cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 là bằng chứng cho thấy giá trị của Công Phượng ở tuyển Việt Nam vẫn rất lớn.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm