Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường, Tuấn Anh đội mưa tập luyện trước trận gặp CLB Hà Nội

Mưa lớn tại Hà Nội gây khó khăn cho buổi tập của CLB Hà Nội và đội HAGL trước trận đại chiến trên sân Hàng Đẫy tối 17/7.

Xuan Truong,  HAGL vs Ha Noi,  Chu Dinh Nghiem anh 1
Chiều 15/7, đội bóng phố núi có buổi tập đầu tiên sau khi đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 16 V.League 2019. Việc trời đổ mưa khiến buổi tập tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) của HAGL bị gián đoạn hai lần.
Xuan Truong,  HAGL vs Ha Noi,  Chu Dinh Nghiem anh 2
Đội bóng của HLV Lee Tae-hoon đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng sau trận thua 0-3 trước CLB Quảng Ninh và có nguy cơ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất nếu không sớm cải thiện phong độ.
Xuan Truong,  HAGL vs Ha Noi,  Chu Dinh Nghiem anh 3
Trở về từ CLB Buriram United, Lương Xuân Trường được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng phố núi ở giai đoạn sau của mùa giải. Không để lại nhiều dấu ấn trên đất Thái, song những kinh nghiệm mà tiền vệ này có thể truyền đạt cho các đồng đội là rất quý giá.
Xuan Truong,  HAGL vs Ha Noi,  Chu Dinh Nghiem anh 4
Do điều kiện thời tiết không ủng hộ, các cầu thủ chỉ phải thực hiện những bài tập nhẹ nhàng và chủ yếu liên quan đến chiến thuật. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc dành nhiều thời gian để trao đổi với các học trò thay vì yêu cầu toàn đội hoạt động thể chất.
Xuan Truong,  HAGL vs Ha Noi,  Chu Dinh Nghiem anh 5
Sau khi bình phục chấn thương, Nguyễn Tuấn Anh thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát của CLB HAGL. Người hâm mộ đội bóng phố núi kỳ vọng sẽ sớm được thấy bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh tỏa sáng như khi còn thi đấu ở cấp độ trẻ.
Xuan Truong,  HAGL vs Ha Noi,  Chu Dinh Nghiem anh 6
Trận đấu giữa CLB Hà Nội và đội HAGL sẽ diễn ra vào 19h ngày 17/7 trên sân Hàng Đẫy. Sau đó, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon sẽ trở về sân nhà để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón SLNA tại vòng 17 V.League 2019.
Xuan Truong,  HAGL vs Ha Noi,  Chu Dinh Nghiem anh 7
Trong khi đó, CLB Hà Nội cũng có buổi tập tại sân phụ Mỹ Đình chiều cùng ngày. Tiền đạo Oseni đã cho thấy những dấu hiệu bình phục, dù không tham gia vào giáo án của toàn đội mà chỉ chạy bộ nhẹ nhàng trên sân. Sự trở lại của cầu thủ này là rất cần thiết trong bối cảnh tân binh Papa Ibou Kebe chưa kịp hòa nhập với đội bóng mới.
Xuan Truong,  HAGL vs Ha Noi,  Chu Dinh Nghiem anh 8
Như thường lệ, HLV Chu Đình Nghiêm cho các học trò thực hiện những bài khởi động nhẹ nhàng trước khi chia đội đá đối kháng để tăng cường khả năng thực chiến.
Xuan Truong,  HAGL vs Ha Noi,  Chu Dinh Nghiem anh 9
Tuy nhiên, buổi tập của CLB Hà Nội bất ngờ bị gián đoạn khi trời đổ mưa lớn. Điều này đã gây không ít khó khăn cho các cầu thủ. Sau khoảng 30 phút, ban huấn luyện quyết định cho toàn đội đi tắm sớm để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.
Xuan Truong,  HAGL vs Ha Noi,  Chu Dinh Nghiem anh 10
Tân binh Sajjad Moshkelpour là người duy nhất nán lại để chạy bộ dưới mưa nhằm sớm hòa nhập cùng đội bóng mới. Cầu thủ sinh năm 1990 có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Trước khi chuyển đến CLB Hà Nội, Sajjad thi đấu cho Paykan FC tại Persian Gulf Pro League của Iran.
Khoảnh khắc ăn ý của Xuân Trường và Tuấn Anh trong ngày tái hợp Phút 44 trong trận gặp chủ nhà Quảng Ninh thuộc vòng 15 V.League diễn ra vào chiều 13/7, bộ đôi tiền vệ của HAGL có những pha bật nhả đẹp mắt ở khu vực giữa sân.

HAGL được dự báo rớt hạng V.League vì đá cho vui

Đội bóng phố núi lần đầu tiên rớt xuống vị trí áp chót tại V.League 2019 sau khi để thua tan nát 0-3 trước chủ nhà Quảng Ninh ở vòng 15.

Xuân Trường, Văn Toàn tái hiện pha phối hợp ở Asian Cup 2019

Trước Quảng Ninh tại V.League, Xuân Trường và Văn Toàn có tình huống phối hợp tái hiện pha bóng đỉnh cao của họ ở trận Việt Nam gặp Nhật Bản tại Asian Cup 2019.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm