Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường, Văn Toàn tái hiện pha phối hợp ở Asian Cup 2019

Trước Quảng Ninh tại V.League, Xuân Trường và Văn Toàn có tình huống phối hợp tái hiện pha bóng đỉnh cao của họ ở trận Việt Nam gặp Nhật Bản tại Asian Cup 2019.

Xuan Truong tai xuat V.League 2019 tai HAGL anh 1
Trận gặp Quảng Ninh tại vòng 15 V.League tối 13/7 là lần thứ hai Lương Xuân Trường vào sân sau khi trở lại chơi bóng cho HAGL. Tiền vệ sáng tạo của HAGL lập tức để lại dấu ấn khi đi bóng từ giữa sân, tung ra đường kiến tạo, xé toang hàng phòng ngự của Quảng Ninh cho Văn Toàn.
Xuan Truong tai xuat V.League 2019 tai HAGL anh 2
Tiếc là Toàn đã thoát xuống hơi sớm. Anh qua mặt được hàng thủ Quảng Ninh nhưng rơi vào thế việt vị.
Xuan Truong tai xuat V.League 2019 tai HAGL anh 3
Ở Asian Cup 2019, Xuân Trường cũng có một đường kiến tạo tương tự cho Văn Toàn ở phút 94 trận gặp tứ kết với Nhật Bản. Đó là pha bóng điển hình của hai người đồng đội nhiều năm gắn bó. Tình huống này đòi hỏi khả năng chuyền bóng nhanh, trong áp lực của Xuân Trường cùng tốc độ của Văn Toàn.
Xuan Truong tai xuat V.League 2019 tai HAGL anh 4
Tại Asian Cup, Văn Toàn khống chế hụt, nên cũng để cơ hội trôi qua. Tuy nhiên, đây vẫn là pha phối hợp cực kỳ nguy hiểm, đường kiến tạo sở trường thường giúp đồng đội đối mặt thủ môn của Xuân Trường.
Xuan Truong tai xuat V.League 2019 tai HAGL anh 5
Trong trận này, Trường ngồi dự bị, nhưng được ra sân ngay từ phút 37 sau khi HAGL thua sớm 2 bàn.
Xuan Truong tai xuat V.League 2019 tai HAGL anh 6
HLV Lee Tae-hoon tiết lộ ông buộc phải dùng Xuân Trường sớm hơn dự tính vì nếu thua thêm, HAGL không còn cơ hội lội ngược dòng. So với Triệu Việt Hưng, Trường cũng có lợi thế hình thể tốt hơn.
Xuan Truong tai xuat V.League 2019 tai HAGL anh 7
Cùng với Tuấn Anh, họ có nhiều pha phối hợp ăn ý trong gần 60 phút Trường góp mặt trên sân.
Xuan Truong tai xuat V.League 2019 tai HAGL anh 8
Tuy nhiên, trước cặp tiền vệ đẳng cấp không kém Mạc Hồng Quân - Hải Huy của Quảng Ninh, Xuân Trường vẫn có nhiều pha xử lý chưa tốt.
Xuan Truong tai xuat V.League 2019 tai HAGL anh 9
Tiền vệ sáng tạo của tuyển Việt Nam sẽ cần thêm thời gian để làm quen trở lại với V.League. Trước đó, HLV Lee từng nói Xuân Trường cũng sẽ phải làm quen với CLB vì HAGL hiện đã chơi khác với HAGL của mùa 2018.
Highlights V.League: CLB Hà Nội 2-2 CLB Khánh Hòa Tối 13/7, CLB Hà Nội bị cầm chân với trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Khánh Hòa tại vòng 15 V.League, qua đó nhường lại ngôi đầu bảng cho đội TP.HCM

Xuân Trường tiếc nuối khi Văn Toàn bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới Nhật Bản

Phút 87 trận tứ kết Asian Cup 2019, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã bỏ lỡ cơ hội quý giá sau đường chuyền vượt tuyến tuyệt vời của Lương Xuân Trường.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm