Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘HAGL đã thay đổi, Xuân Trường cũng cần thời gian thích nghi’

HLV trưởng Lee Tae-hoon của CLB HAGL khẳng định tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ phải thích nghi với những thay đổi ở đội bóng sau ngày trở về từ Thái Lan.

HAGL đã đánh bại Than Quảng Ninh trên chấm luân lưu với tỷ số 5-4 (hòa 2-2 sau 90 phút) tại vòng 16 đội Cúp quốc gia 2019 tối 28/6. Đội bóng phố núi dưới thời HLV người Hàn Quốc Lee Tae-hoon đang cho thấy nhiều dấu hiệu khởi sắc. Sắp tới, họ sẽ có thêm một sự bổ sung quan trọng khi tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở lại.

Xuan Truong tro lai HAGL anh 1
Xuân Trường trở lại HAGL trong bối cảnh tình hình của CLB đã thay đổi khá nhiều. Ảnh: Minh Chiến.

Chia sẻ với báo giới, HLV Lee Tae-hoon nói: “Xuân Trường trở lại chơi cho HAGL thực sự là điều tốt cho đội bóng. Tuy nhiên, lối chơi của HAGL đã thay đổi nên Xuân Trường sẽ cần thời gian thích nghi. Trường là cầu thủ có năng lực tốt nên anh ấy sẽ thích nghi được với lối chơi của đội bóng”.

Là HLV trưởng của HAGL, thậm chí từng có giai đoạn tham gia ban huấn luyện tuyển Việt Nam, ông Lee vẫn cho biết: “Tôi thực ra mới quan sát Trường chơi bóng qua truyền hình chứ chưa trực tiếp huấn luyện Trường. Khi nào Trường trở về, được làm việc với cậu ấy, tôi sẽ có những đánh giá sâu hơn”.

Trước Than Quảng Ninh, HAGL dưới sự chỉ huy của đội trưởng Tuấn Anh đã chơi kiên cường. Hai lần bị dẫn bàn, HAGL đều lật ngược tình thế để kéo đối thủ vào loạt luân lưu.

Ông Lee chia sẻ: “Như các bạn đã biết, Tuấn Anh là cầu thủ có năng lực tốt. Cậu ấy đang từng bước hiểu được lối chơi của đội bóng. Cậu ấy có trách nhiệm với tập thể và sẽ còn tiến bộ hơn trong tương lai”.

“Các cầu thủ của tôi đều có tiềm năng và tinh thần làm việc chăm chỉ. Họ có tinh thần chiến đấu, hy sinh vì nhau. Tôi nghĩ những trận tới, họ sẽ còn chơi hay hơn”.

Vượt qua Quảng Ninh, HAGL đã có mặt ở vòng tứ kết và sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Quảng Nam - SLNA.

Highlights cúp quốc gia: CLB Quảng Ninh 2-2 (pen, 4-5) HAGL Tối 28/6, CLB HAGL vượt qua CLB Quảng Ninh với tỷ số 5-4 trên chấm luân lưu 11 m, qua đó giành quyền vào tứ kết cúp quốc gia 2019.

Chiến lược xuất khẩu cầu thủ của bầu Đức phá sản

12 năm sau ngày thành lập Học viện HAGL JMG, chưa có một cầu thủ Gia Lai nào tới châu Âu thi đấu như giấc mơ ngày xưa bầu Đức từng ấp ủ.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm