Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường ngây ngô trong clip 'Con trai Busan'

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ rất thú vị trong chương trình "Con trai Busan".

Trường 'híp' dí dỏm trong clip 'Con trai Busan' Những chia sẻ của Xuân Trường đã xuất hiện trong clip "Con trai Busan" tại Hàn Quốc.

Hình ảnh tiền vệ Xuân Trường sang Hàn Quốc để ra mắt CLB mới Gangwon FC đã được nhóm sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng "Con trai Busan" thực hiện trong tập phim mới nhất. Theo đó, ba nam diễn viên cùng nhau đón cầu thủ sinh năm 1995 tại sân bay Incheon và phỏng vấn nhanh.

Chia sẻ với ê-kíp chương trình, Xuân Trường cho biết rất hồi hộp với lần thứ hai trở lại Hàn Quốc. Trước khi sang Gangwon FC, cựu cầu thủ HAGL đã có 1 năm thi đấu cho Incheon United. Thế nhưng đó không phải thời gian thành công khi bản thân không được trọng dụng nhiều.

"Mình lại bắt đầu đi tìm một thử thách mới. Đó là thử thách ở Gangwon với lần thứ hai trở lại Hàn Quốc. Thực sự tôi rất hồi hộp", Xuân Trường trả lời. Một nam diễn viên trong chương trình nói đùa có lẽ do được tới Gangwon FC nên Trường mới có tâm trạng như thế.

Ngoài ra, tiền vệ gốc Tuyên Quang cũng chia sẻ bản thân đã có kỳ nghỉ cùng gia đình trước khi xách va-li sang Hàn Quốc. Anh cũng biết ê-kíp đang phỏng vấn mình là ai, nhưng rất ngây ngô với lời thú nhận chưa từng xem "Con trai Busan".

Sau cùng, Trường "híp" cho thấy sự hóm hỉnh khi cho rằng bản thân và ba người bạn diễn rất đẹp trai. "Cậu nghĩ sao về bọn mình?", một thành viên trong clip hỏi. Trường "híp" đáp lời: "Đẹp trai. Tất cả bọn mình đều đẹp trai".

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm