Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường ký hợp đồng quảng cáo lớn tại Hàn Quốc

Chiều 6/4, tiền vệ Lương Xuân Trường của CLB Incheon United đã ký hợp đồng quảng bá hình ảnh độc quyền cho một ngân hàng lớn của Hàn Quốc trong năm 2016.

Xuân Trường sẽ nhận những đãi ngộ lớn trong thời gian thi đấu cho Incheon United. Anh chưa ra sân ở K League nhưng đã có một hợp đồng quảng cáo độc quyền. Ảnh: Incheon United

Chi tiết của bản hợp đồng không được các bên công bố nhưng ước tính Xuân Trường sẽ nhận khoản tiền không nhỏ từ thương vụ. Tiền vệ này là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam chơi bóng tại giải đấu cao nhất của Hàn Quốc – K League Classic trong màu áo Incheon United, theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ HAGL.

Đây cũng là bản hợp đồng quảng cáo hình ảnh đầu tiên mà Xuân Trường ký tại Hàn Quốc và là trường hợp tiêu biểu về tiếp thị thể thao tại quốc gia này. Đối tác hy vọng, thông qua Xuân Trường họ sẽ mở rộng thị trường tại Việt Nam.

Phát biểu nhân sự kiện này, tiền vệ sinh năm 1995 cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui khi được ký hợp đồng mới. Ở Việt Nam, tôi đã từng ký hợp đồng quảng cáo cùng các cầu thủ khác, nhưng ký một mình như thế này là lần đầu tiên. Tôi cảm ơn và cảm thấy vinh dự khi nhận được sự tài trợ này”.

Xuan Truong ky hop dong quang cao lon anh 1
Xuân Trường trong lễ ký hợp đồng với đối tác này. Ảnh: Naver Sport

Xuân Trường thất vọng với màn trình diễn của bản thân

Dù tỏa sáng với pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu với đội dự bị Goyang, Xuân Trường vẫn cảm thấy thất vọng vì khả năng phòng ngự chưa tốt.

Thương hiệu đã tìm hiểu rất kỹ về cầu thủ người Tuyên Quang trước khi quyết định tài trợ. Họ nhận định: “Trường là thế hệ cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện HAGL-Arsenal JMG, được nuôi dưỡng và đào tạo một cách chiến lược. Mới đây, Trường được gia nhập đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, được dư luận đánh giá rất cao, và có lượng fan đông đảo không chỉ ở Việt Nam mà cả ở Hàn Quốc”.

Hiện tại, cựu thành viên của HAGL vẫn chưa đá chính trận nào tại K.League cho đội bóng mới. Mới đây, anh góp mặt trong đội hình Incheon United thi đấu với Yoyang Zaicro trong khuôn khổ R.League - giải bóng đá chuyên nghiệp dành cho cầu thủ dự bị của những đội bóng dự K League (bao gồm cả K League Classic và giải hạng Nhất Hàn Quốc Challenge). Anh ra sân ngay từ đầu và có một đường kiến tạo giúp đội nhà thắng 2-0.

Lương Xuân Trường (sinh ngày 28/4/1995 tại Tuyên Quang): Anh đang thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Incheon (Hàn Quốc) theo dạng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai. Tiền vệ cao 1m78 này khoác áo CLB đang chơi ở K League Classic (giải vô địch Hàn Quốc) từ 28/12/2015, trong thời gian 2 năm, với mức phí chuyển nhượng được cho là khoảng 300.000 USD/năm. Theo lời Giám đốc điều hành Incheon United thì đây là một sự kiện lớn ở Hàn Quốc, bởi gần 30 năm qua, chưa bao giờ các CLB Hàn Quốc chuyển nhượng một cầu thủ trong khu vực Đông Nam Á.


Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm