Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường kiến tạo giúp Incheon United thắng trận

Tiền vệ Xuân Trường có đường chuyền kiến tạo trong bàn mở tỷ số, ở trận đấu Incheon United giành chiến thắng 2-0 trước Yoyang Zaicro, trong khuôn khổ R.League.


Cuộc so tài giữa Incheon United vs Yoyang Zaicro diễn ra lúc 13h ngày 5/4 (theo giờ Việt Nam). Đây là trận đấu trong khuôn khổ R.League - giải bóng đá chuyên nghiệp dành cho cầu thủ dự bị của những đội bóng dự K.League (bao gồm cả K.League Classic và giải hạng Nhất Hàn Quốc Challenge)... Giải đấu được tổ chức lần đầu năm 1990, tới nay đã được 26 mùa giải.

Ở trận đấu này, Xuân Trường được HLV trưởng Kim DoHoon bố trí đá chính ngay từ đầu. Anh mang số áo 60 và chơi đúng ở vị trí sở trường tiền vệ trung tâm. 

Đến phút 26 của trận đấu, Xuân Trường thực hiện cú sút phạt từ bên phía cánh trái (theo hướng tấn công của Incheon United), bóng đi vừa tầm tới đúng vị trí để Kim Kyung-Min đánh đầu mở tỷ số cho Incheon United. 

Xuan Truong kien tao o Incheon United anh 1
Xuân Trường mang áo số 60 trong đội hình Incheon United tại R.League. 

Incheon chúc mừng Xuân Trường ra mắt ấn tượng

Chỉ ít phút sau khi trận đấu kết thúc, trang chủ Facebook của đội Incheon đã đăng tải lời chúc mừng nhiệt liệt cho tiền vệ Lương Xuân Trường.

Tiếp đến phút 38, tỷ số được nâng lên 2-0 cho Incheon United, người lập công là cầu thủ mang áo số 32 Hong Jeong Ryul.

Tỷ số 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Xuân Trường dù không trực tiếp ghi bàn nhưng anh đã có màn ra mắt ấn tượng với 1 pha kiến tạo. 

Goyang Zaicro FC - đội bóng bại trận trước Incheon United đang xếp thứ 7 tại K.League Challenge (giải hạng Nhất Hàn Quốc, sau K.League Classic). Trong khi đó, Incheon United xếp cuối bảng sau 3 trận toàn thua ở K.League Classic. 

Ở trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ R.League, Incheon United sẽ chạm trán Seoul E-Land vào 12h ngày 19/4 (theo giờ Việt Nam).

Xuan Truong kien tao o Incheon United anh 2
Xuân Trường đứng cạnh thủ môn trong đội hình xuất phát của Incheon United. 
Xuan Truong kien tao o Incheon United anh 3
Xuân Trường đóng góp 2 đường kiến tạo trong trận đội tuyển Việt Nam thắng 4-1 trước Đài Loan hôm 24/3. 

Lương Xuân Trường (sinh ngày 28/4/1995 tại Tuyên Quang), đang thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Incheon (Hàn Quốc) theo dạng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai.

Tiền vệ cao 1m78 này khoác áo CLB đang chơi ở K League Classic (giải vô địch Hàn Quốc) từ 28/12/2015, trong thời gian 2 năm, với mức phí chuyển nhượng được cho là khoảng 300.000 USD/năm. Theo lời Giám đốc điều hành Incheon United thì đây là một sự kiện lớn ở Hàn Quốc, bởi 30 năm qua, chưa bao giờ các CLB Hàn Quốc chuyển nhượng một cầu thủ trong khu vực Đông Nam Á.

Hà Giang

Ảnh: Incheon United

Bạn có thể quan tâm