Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường thất vọng với màn trình diễn của bản thân

Dù tỏa sáng với pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu với đội dự bị Goyang, Xuân Trường vẫn cảm thấy thất vọng vì khả năng phòng ngự chưa tốt.

Trong chiều 5/4, Xuân Trường đã được ghi tên vào đội hình xuất phát của đội dự bị Incheon United tham gia trận đấu với FC Goyang tại R.League. Đây là giải đấu dành cho đội dự bị thuộc các đội bóng đang đá ở K.League và giải hạng Nhất Challenge.

Ở phút 26 của trận đấu, cựu đội trưởng U19 Việt Nam thực hiện cú đá phạt đẹp mắt kiến tạo cho đồng đội Kim Kyung Min đánh đầu mở tỉ số. Đến phút 38, cầu thủ Hong Jeong Ryul nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Ngay lập tức, Xuân Trường trở thành nhân vật tâm điểm và được đội truyền thông của Incheon phỏng vấn nóng sau trận. Mặc dù để lại nhiều ấn tượng và được các cổ động viên Incheon khen ngợi trên trang Facebook đội bóng, Xuân Trường cảm thấy chưa hài lòng với màn trình diễn của mình.

Xuân Trường kiến tạo giúp Incheon thắng trận đầu Xuân Trường kiến tạo giúp Incheon thắng trận đầu
xuan truong kien tao o incheon anh 1
Xuân Trường trong trận đấu chiều 5/4. Ảnh: Facebook Incheon.

Xuân Trường tỏ ra khiêm tốn: “Trước hết tôi rất vui mừng vì được đóng góp một phần công sức trong chiến thắng của toàn đội. Nếu có cơ hội tiếp theo, tôi sẽ lại cố hết sức.”

“Tuy nhiên tôi cảm thấy đôi chút thất vọng bởi mối liên kết với đồng đội còn mong manh. Đặc biệt tôi cần cải thiện kỹ năng phòng ngự. Tôi cảm thấy bản thân còn nhiều điểm phải cải thiện.”

Chơi bóng ở giải dự bị R.League cũng không phải điều dễ dàng. Trước trận đấu chiều 5/4, Xuân Trường đã hỏi xin băng hình các trận đấu trước để nghiền ngẫm. Chính sự chăm chỉ, thái độ cầu thị và khát khao hòa nhập nhanh này đã gây ấn tượng với Incheon.

Xuân Trường cho biết: “Để cạnh tranh được ở R.League, tôi nghĩ mình cần chứng minh được khả năng của bản thân ở giải đấu này. Để phối hợp tốt với các đồng đội thì tôi cần xem băng hình các trận đấu trước đó của đội, đó là lý do tôi yêu cầu được xem băng ghi hình.”

Kết thúc cuộc phỏng vấn ngắn, Xuân Trường khẳng định tất cả mới chỉ là bước khởi đầu và anh sẽ nỗ lực từng bước một để đạt phong độ cao nhất.

Ở trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ R.League, Incheon United sẽ chạm trán Seoul E-Land vào 12h ngày 19/4 (theo giờ Việt Nam).

Xuân Trường kiến tạo giúp Incheon United thắng trận

Tiền vệ Xuân Trường có đường chuyền kiến tạo trong bàn mở tỷ số, ở trận đấu Incheon United giành chiến thắng 2-0 trước Yoyang Zaicro, trong khuôn khổ R.League.

Trong 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải K.League 2016, đội Incheon United của Xuân Trường toàn thua. Thành tích tệ hại đó khiến Incheon giậm chân ở vị trí bét bảng. Trận đấu tiếp theo của đội bóng này là trận gặp Seongnam vào chiều thứ bảy 9/4 tới.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm