Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường khiến HAGL nhớ Tuấn Anh trong cuộc chiến trụ hạng

Không có đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh bên cạnh, Lương Xuân Trường bị CLB Sài Gòn vây chặt khiến HAGL bế tắc và thua 1-3 tại vòng 23 V.League.

xuan truong anh 1
Đeo băng đội trưởng khi gặp CLB Sài Gòn, Xuân Trường phải kiêm luôn cả nhiệm vụ thu hồi bóng khi vắng đồng đội Tuấn Anh bên cạnh. Số 6 của HAGL gặp nhiều khó khăn khi phân phối bóng cho các vệ tinh xung quanh.
xuan truong anh 2
HLV Lee Tae-hoon bất ngờ đưa Vũ Văn Thanh trám vị trí Tuấn Anh để lại nhưng không phát huy tác dụng. Khi chủ nhà vây ráp cầu thủ điều bóng của HAGL, đội khách bất lực dưới cơn mưa lớn tại TP.HCM.
xuan truong anh 3
Từ Trần Minh Vương cho đến Nguyễn Văn Toàn đều nỗ lực hết mình trong các pha tranh chấp nhưng lối chơi phòng ngự kỷ luật kín kẽ của đội bạn khiến bộ đôi tấn công này mất liên lạc với nhau.
xuan truong anh 4
HAGL càng đá càng rối sau khi bị dẫn bàn ở phút 23 do công của Pedro. CLB Sài Gòn có lý do để chơi phòng ngự phản công dù Nguyễn Phong Hồng Duy gỡ hòa ở phút 47 của hiệp 2. Đó là pha bóng xuất thần của cầu thủ chạy cánh trái.
xuan truong anh 5
Xuân Trường nhiều lần tỏ ra không hài lòng với các đồng đội. Sự thiếu đột biến của anh cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến việc HAGL dễ dàng bị khóa các mũi tấn công.
xuan truong anh 6
HLV Lee Tae-hoon cho rằng ông cần thêm thời gian để sửa những thói quen hình thành của cầu thủ HAGL trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, V.League chỉ còn 3 vòng nữa và HAGL đối diện nguy cơ đá play-off trụ hạng.
xuan truong anh 7
Tỷ số được ấn định 3-1 là phần thưởng cho CLB Sài Gòn. Nguyễn Quốc Long đánh bại Sietsma trên chấm phạt đền, Gustavo nhấn chìm HAGL bằng pha solo vượt qua 4 cầu thủ áo trắng để khép lại trận đấu.
xuan truong anh 8
HAGL có mùa giải thứ 5 liên tiếp sống chung với nỗi lo trụ hạng từ khi bầu Đức đưa lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh lên chơi V.League 2015.

HLV HAGL chưa rõ quyết định của bầu Đức về tương lai

Ông Lee Tae-hoon chưa biết chủ tịch HAGL quyết định gì về tương lai dù trước đó được giao trọn niềm tin giúp đội bóng trụ hạng.

HLV HAGL chia sẻ nguy cơ xuống hạng sau trận thua CLB Sài Gòn Thua trận với tỷ số 1-3 trước CLB Sài Gòn tối 14/9, HAGL đối diện nguy cơ xuống hạng khi đứng áp chót. HLV Lee Tae-hoon có những phát biểu sau trận động viên các cầu thủ.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm