Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV HAGL chưa rõ quyết định của bầu Đức về tương lai

Ông Lee Tae-hoon chưa biết chủ tịch HAGL quyết định gì về tương lai dù trước đó được giao trọn niềm tin giúp đội bóng trụ hạng.

Để thua chủ nhà CLB Sài Gòn với tỷ số 1-3, HAGL đối diện nguy cơ rớt hạng khi V.League còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc. Điều này đã đặt chiếc ghế huấn luyện của ông Lee Tae-hoon vào tình trạng nguy cấp.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ trong buổi họp báo: "CLB tin tưởng, các cầu thủ ủng hộ tôi tối đa đến hết mùa giải. Còn bây giờ tôi cũng không biết "boss" (Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức) quyết định như thế nào".

hagl anh 1
HLV Lee Tae-hoon (phải) buồn với thực trạng của HAGL. Ảnh: Quang Thịnh.

"Chúng tôi cần thêm thời gian để tìm ra giải pháp vượt qua khó khăn. HAGL cần ít nhất 6 điểm nữa để trụ hạng. Các đối thủ đều mạnh như nhau, V.League thú vị cả mùa. Lợi thế của HAGL sẽ là những trận sân nhà", ông Lee nói.

HAGL từng trảm 2 HLV ở những giai đoạn quyết định của việc lên xuống hạng, nên tương lai của ông cựu HLV tuyển Campuchia đang là dấu hỏi. Trước đó, HLV người Pháp Guillaume Graechen và Nguyễn Quốc Tuấn đều từ chức.

CLB Sài Gòn không phải là đội bóng mạnh, nhưng lại chơi rất kỷ luật. Chính vì vậy là các phương án của đội khách bế tắc. Lương Xuân Trường chơi mờ nhạt, ít tung ra những đường chuyền quyết định cho các đồng đội.

Tỷ số được mở từ sớm ở phút 23 cho đội chủ sân Thống Nhất, Hồng Duy gỡ hòa ở phút 47. CLB Sài Gòn tiếp tục ghi bàn do công của Gustavo Santos và bàn ấn định tỷ số ở phút 84 do công của đội trưởng Nguyễn Quốc Long từ chấm phạt đền.

"Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng kết quả không như mong muốn. Trời mưa, trơn trượt và cầu thủ HAGL lại thua thiệt khi không có ngoại binh. Bên cạnh đó, thói quen kiểm soát bóng của cầu thủ chưa thay đổi theo ý tôi", HLV HAGL nhận định.

hagl anh 2
HAGL bị CLB Sài Gòn cản bước trên con đường trụ hạng. Ảnh: Quang Thịnh.

Ông cho rằng: "Thói quen kiểm soát bóng của HAGL hình thành lâu rồi, trong khi trong bóng đá cần linh hoạt. Đôi lúc chúng ta phải chơi bóng dài, tùy tình hình, chuyển hướng tấn công, giờ làm chưa linh hoạt nhưng cầu thủ đang nỗ lực".

Kết quả này khiến HAGL đứng trước nguy cơ bị Thanh Hóa vượt qua nếu đội bóng của HLV Mai Xuân Hợp thắng Quảng Ninh vào ngày 15/9. Đoàn quân của ông Lee Tae-hoon chỉ hơn đối thủ trực tiếp một điểm nhưng lại đá nhiều hơn một trận.

Đội đang xếp chót bảng Khánh Hòa có trận hòa quý giá trên sân Hải Phòng. Khánh Hóa đã rút ngắn khoảng cách với HAGL xuống còn 5 điểm khi giải còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc.

hagl anh 3
Bảng xếp hạng V.League.

HAGL có nguy cơ xuống hạng sau trận thua CLB Sài Gòn

Đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon nhận thất bại 1-3 trên sân Thống Nhất ở trận đấu thuộc vòng 23 V.League tối 14/9.

Highlights CLB Sài Gòn 3-1 HAGL Đội khách HAGL tiếp tục đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng V.League sau khi thua chủ nhà Sài Gòn 1-3 trong trận đấu thuộc vòng 23 diễn ra tối 14/9.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm