TikTok ăn đậm từ livestream thách đấu bẩn
Nền tảng thu lợi từ quảng cáo, tiền ủng hộ khi người xem tặng quà trên các phiên phát sóng thách đấu vô bổ.
102 kết quả phù hợp
TikTok ăn đậm từ livestream thách đấu bẩn
Nền tảng thu lợi từ quảng cáo, tiền ủng hộ khi người xem tặng quà trên các phiên phát sóng thách đấu vô bổ.
6 vi phạm của TikTok tại Việt Nam
Cơ quan quản lý cho biết TikTok vi phạm cả về kiểm soát nội dung, thuật toán phân phối cũng như các biện pháp quản lý hoạt động kinh doanh trên nền tảng.
Phim ngắn sugar baby, ngoại tình độc hại tràn ngập TikTok
Đạo diễn Dũng Nghệ nhận định nhiều video trên mạng xã hội có nội dung phản cảm, ghi hình qua loa, diễn xuất sống sượng. Những sản phẩm đó ảnh hưởng tiêu cực tới người xem.
Cách xuất bản thế giới tiếp thị và kiếm tiền từ sách self-help
Bốn xu hướng marketing sách self-help hiện nay: Mở rộng câu chuyện trong sách; Phát triển ứng dụng; Tận dụng nền tảng truyền thông mới; Xây dựng thương hiệu cá nhân tác giả.
Nhân tố giúp châu Á 'gánh' tăng trưởng kinh tế toàn cầu năm nay
Nhu cầu dịch vụ đến từ lượng người tiêu dùng tăng ở châu Á được dự báo sẽ thu hút đầu tư và đẩy nền kinh tế khu vực này tăng lên.
Tìm việc mới chưa bao giờ dễ như bây giờ
Theo các chuyên gia, đầu năm 2023 là "thời điểm vàng" để người thất nghiệp tìm công việc. Tuy nhiên, tình hình thị trường lao động có thể xấu đi trong ít tháng tới.
Vết trượt của Tuấn Saker và những YouTuber 'đen'
Thành công từ sớm nhưng Tuấn Saker và một số người nổi tiếng nhờ mạng xã hội khác lại chọn lối sống sa đọa, giải trí bằng ma túy để thể hiện đẳng cấp.
Số hóa, dịch vụ tri thức và cơ hội cho ngành xuất bản
Khoa học công nghệ trở thành lực lượng sản xuất, tài năng là nguồn lực và đổi mới là động lực để đẩy nhanh việc chuyển đổi số trong xuất bản, góp phần phát triển nền kinh tế số.
Xuất bản kỹ thuật số cần một mô hình kiếm tiền mới
Hiện nay, các mô hình thanh toán điện tử được cải thiện tiện lợi. Các đơn vị xuất bản bắt đầu quá trình chuyển đổi số, tận dụng công nghệ trong kinh doanh xuất bản số.
Thành công của nghệ sĩ giải trí Hàn Quốc hầu như phụ thuộc vào sự hỗ trợ từ nữ giới. Gần đây, họ có xu hướng ủng hộ các nhóm nhạc nữ thay vì chỉ nhóm nhạc nam như trước.
Flagship trong tầm giá của Oppo - Reno8 Pro 5G dành cho ai?
Ngay từ khi ra mắt, Reno8 Pro 5G tạo dấu ấn nhờ sở hữu nhiều công nghệ flagship với mức giá tương ứng phân khúc cận cao cấp.
Yêu cầu Unilever Việt Nam báo cáo về lô dầu gội khô chứa chất cấm
Các sản phẩm dầu gội khô bị thu hồi được cho là có liên quan hàm lượng benzene.
Những sản phẩm vì sức khỏe và phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Ngọc Hân Bedding bắt nhịp xu hướng sản xuất chăn ga gối
Thị trường chăn ga gối trở nên sôi động với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp Việt, trong đó có Ngọc Hân Bedding. Thương hiệu này nổi tiếng nhờ chất lượng cùng quy trình hiện đại.
Clip 15 giây của TikTok lan truyền thử thách chết chóc
Trò cũ bị dẹp thì trò mới lại xuất hiện, TikTok giống như vòng lặp không hồi kết của những thử thách nguy hiểm, thậm chí gây chết người và ảnh hưởng xấu đến tâm lý giới trẻ.
Tạo hình Quách Phú Thành trong phim mới
Quách Phú Thành cho biết anh có cuộc quyết chiến sống chết với Ngô Trấn Vũ trong "Nội tình". Tác phẩm đánh dấu sự tái hợp tác của họ sau 22 năm kể từ "2000 AD".
Lý do thần tượng Hàn vắng bóng trên sóng truyền hình
Chương trình truyền hình với sự góp mặt của thần tượng Kpop không còn đem lại rating khả quan. Nhiều nhóm nhạc chuyển sang sản xuất nội dung giải trí riêng.
Phim Việt có nên chiếu trên nền tảng trực tuyến?
Dù hình thức phát hành phim song song tại rạp chiếu và OTT gặt hái nhiều thành công ở nước ngoài, mô hình này đối diện hạn chế với thị trường Việt Nam.
Cách các liên hoan phim vượt qua đại dịch
Ngày 31/10, tọa đàm về tương lai của điện ảnh đã được tổ chức trong khuôn khổ LHP Quốc tế Tokyo. Chương trình có sự góp mặt của nhiều chuyên gia.
Cuộc chạy đua trong ngành phim ảnh Hàn Quốc hậu 'Squid Game'
Các công ty giải trí nội địa ráo riết chạy đua với những nhà sản xuất đa quốc gia để giành thị phần trên nền tảng trực tuyến.