Giá USD tại ngân hàng rớt mạnh
Trong phiên giao dịch sáng 5/3, các ngân hàng thương mại đồng loạt giảm giá mua - bán USD. Ngược lại trên thị trường tự do, giá giao dịch đồng bạc xanh lại tăng nhẹ.
1.180 kết quả phù hợp
Trong phiên giao dịch sáng 5/3, các ngân hàng thương mại đồng loạt giảm giá mua - bán USD. Ngược lại trên thị trường tự do, giá giao dịch đồng bạc xanh lại tăng nhẹ.
Theo bà Nguyễn Bích Vân (Navigos Group), thị trường tuyển dụng có tín hiệu lạc quan trong năm nay, song vẫn ghi nhận 1/5 doanh nghiệp tạm dừng chiêu mộ, thậm chí cắt giảm nhân sự.
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
Sau hơn một năm tiên phong, Techcombank đã tối ưu hóa dòng tiền và trải nghiệm cho hơn 2,6 triệu khách hàng và mở ra “kỷ nguyên sinh lời tự động” cho hơn 15,4 triệu người dùng.
Phú Quốc đang trở thành điểm đến mới nổi hút khách Hong Kong do được miễn thị thực, lại có đường bay thẳng.
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Douyin Ecommerce đạt 490 tỷ USD tổng giá trị giao dịch trong năm 2024, và tiếp tục tham vọng nâng con số này lên khoảng 586 tỷ USD trong năm nay.
Từng tụt lại phía sau do sự cạnh tranh gay gắt của các hãng ngoại, Xe đạp Thống Nhất đang vực dậy hoạt động kinh doanh vài năm gần đây và bắt đầu có lãi trở lại.
Màu hồng, mắt đẹp là yêu cầu phổ biến khi khách order set hộp hoa kèm Baby Three dịp Valentine. Điều này buộc chủ cửa hàng phải canh mua bằng được những “bé ba” đạt tiêu chuẩn.
Trong phiên giao dịch sáng 12/2, các ngân hàng thương mại niêm yết giá USD ở mức kỷ lục. Ngược lại trên thị trường chợ đen, đồng bạc xanh giảm xuống 25.750 đồng/USD.
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Tỷ giá USD/VND giao dịch tại các ngân hàng thương mại có xu hướng giảm mạnh, cùng chiều với đà giảm tại thị trường tự do.
Câu chuyện thành công của KFC Việt Nam không chỉ là hành trình chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới, mà còn minh chứng cho nỗ lực giữ giá trị cốt lõi của thương hiệu suốt 3 thập kỷ.
Sở Công Thương TP.HCM cho biết các điểm bán, siêu thị luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân trong các ngày Tết Nguyên đán. Do đó, người dân không cần mua tích trữ hàng hóa.
ShopeeFood Tết Live 12/1 - phiên livestream dài nhất của ứng dụng đặt món màu cam - thu 4,1 triệu lượt xem, minh chứng sức hút của đại sứ thương hiệu mới và dàn khách mời đình đám.
Hết quỹ đất nội đô cùng sự phát triển hạ tầng giao thông, nguồn cung chung cư Hà Nội năm 2025 dự báo tiếp tục dịch chuyển ra các khu vực Long Biên, Đan Phượng, Hoàng Mai.
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.