Hành khách xin lỗi sau khi đánh nhân viên Vietnam Airlines
Với sự chứng kiến của Cảng vụ hàng không miền Nam và đại diện hãng bay, hai bên đã đồng ý hòa giải.
667 kết quả phù hợp
Hành khách xin lỗi sau khi đánh nhân viên Vietnam Airlines
Với sự chứng kiến của Cảng vụ hàng không miền Nam và đại diện hãng bay, hai bên đã đồng ý hòa giải.
Kia đảm bảo giao Seltos đúng hạn cho khách Việt
Kia Việt Nam tăng năng suất để đảm bảo giao Seltos đúng hạn cho khách hàng.
BMW xin lỗi vì thông điệp chỉ trích người dùng lạc hậu
Hãng xe Đức bị phản ứng dữ dội trên mạng xã hội khi đăng tải thông điệp phản bác ý kiến của người dùng.
Cửa hàng Trung Quốc bị tẩy chay vì gọi quần áo cỡ lớn là thối nát
Một nhà bán lẻ lớn của Trung Quốc đã buộc phải xin lỗi sau khi một trong những cửa hàng của họ phân loại quần áo cỡ nhỏ là "đẹp" và cỡ lớn là "thối nát".
Shopee lỗi hệ thống, hủy hàng loạt đơn hàng?
Nhiều khách hàng phản ánh tình trạng ứng dụng Shopee bị lỗi phần nhập mã giảm giá, sau đó hủy đơn hàng dù đã đặt thành công.
Người mẫu bị dọa đuổi khỏi máy bay vì mặc hở hang
Mặc chiếc áo hai dây khoét cổ sâu, Eve J. Marie suýt phải rời khỏi máy bay vì trang phục bị coi là hở hang. Song, cô cảm thấy bị xúc phạm và khẳng định phi hành đoàn mới có lỗi.
Nhà hàng ở Đà Nẵng xin lỗi vì phạt khách bỏ rau
Thư xin lỗi gửi đến hai thực khách của đại diện nhà hàng Gang Yu Hotpot (Đà Nẵng) vẫn khiến nhiều dân mạng không hài lòng.
Chủ homestay ở Đà Lạt bị tố lừa tiền nhiều người
Thủ đoạn của chủ cũ một homestay có tiếng tại Đà Lạt (Lâm Đồng) đã khiến nhiều người bị vạ lây, bao gồm cả khách hàng.
Nhiều thuê bao MobiFone chưa nhận được đền bù sau sự cố
Gần một tuần kể từ sự cố, nhiều thuê bao MobiFone cho biết vẫn chưa nhận được đền bù từ nhà mạng.
Cách bồi thường cho khách hàng khi gặp sự cố của các nhà mạng lớn
Bên cạnh việc đóng phạt, các nhà mạng lớn trên thế giới còn giảm giá cho thuê bao mua dung lượng mạng 3G, 4G sau khi đã khắc phục sự cố.
Khách hàng bị đuổi khéo, đối xử tệ khi mua đồ giảm giá
Mua sắm trên mạng hiện là hình thức được ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng may mắn gặp cửa hàng uy tín, có dịch vụ tốt.
Du học sinh ở Australia khó sống vì hết tiền, bị phân biệt chủng tộc
Do đại dịch Covid-19, hàng nghìn sinh viên quốc tế tại Australia không thể trả tiền sinh hoạt. Nhiều người không biết họ sẽ sống thế nào khi quỹ tiết kiệm đang dần cạn kiệt.
Cửa hàng bánh mì Việt ở Mỹ cầu cứu
Lượng khách hàng giảm mạnh do dịch Covid-19, cửa hàng bánh mì Việt Nam ở New York (Mỹ) đã nhờ sự giúp đỡ của mọi người để vượt qua khó khăn.
Nhà hàng, xưởng sản xuất pate Minh Chay đóng cửa
Gần một tuần sau khi Bộ Y tế cảnh báo khẩn pate Minh Chay nhiễm độc tố khiến nhiều người bị ngộ độc, hiện cơ sở sản xuất của thương hiệu này đã đóng cửa, dán niêm phong.
Gần 1.200 người Hà Nội mua pate Minh Chay trong 2 tháng
Từ ngày 1/7 đến 28/8, 1.187 khách hàng ở Hà Nội đã mua pate Minh Chay. Cơ quan chức năng mới liên hệ được 694 người.
Công an Hà Nội điều tra vụ ngộ độc pate Minh Chay
Cơ quan chức năng của Công an Hà Nội đã vào cuộc xác minh, điều tra nguyên nhân 9 người có dấu hiệu ngộ độc khi dùng sản phẩm pate Minh Chay.
Ai bồi thường cho nạn nhân bị ngộ độc pate Minh Chay?
Luật sư cho rằng Công ty TNHH Hai thành viên Lối Sống Mới phải bồi thường cho các nạn nhân bị ngộ độc do sử dụng pate Minh Chay.
Ghi nhầm hóa đơn nước lên 42 triệu
Do ghi nhầm hóa đơn tiền nước của một hộ dân từ 450.000 đồng thành 42 triệu, nhân viên nước sạch ở Thừa Thiên - Huế bị đình chỉ công tác.
Hà Nội khuyến cáo người dân không dùng pate Minh Chay
Ngoài khuyến cáo không sử dụng sản phẩm của Công ty TNHH Hai thành viên Lối Sống Mới, UBND Hà Nội đề nghị người dân có triệu chứng nhiễm độc liên hệ ngay cơ quan y tế.
Hồ sơ công ty sản xuất pate Minh Chay
Hiện công ty sản xuất pate Minh Chay đã gửi SMS xin lỗi khách hàng, đồng thời thông báo thu hồi sản phẩm cùng với khuyến cáo dừng ăn ngay lập tức.