Ngày 31/8, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên - Huế ra quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với bà L.T.T. (nhân viên Xí nghiệp Cấp nước Hương Phú) do vi phạm chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty.
Hóa đơn tiền nước của hộ gia đình ông L. Ảnh: N.V. |
Mới đây, gia đình ông N.T.L. (trú xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) bất ngờ khi nhận hóa đơn tiền nước lên tới 42 triệu đồng. Thực tế, khối lượng nước mà hộ ông L. sử dụng trong tháng 8 là 54 m3, tương đương số tiền hơn 450.000 đồng.
Khi gia đình ông L. thắc mắc, bà T. (người trực tiếp ghi chỉ số đồng hồ và đưa giấy báo) đã thừa nhận ghi nhầm.
Nhận được phản ánh của khách hàng, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên - Huế đã chỉ đạo bộ phận chức năng kiểm tra vụ việc và xin lỗi khách hàng.