Xiaomi bị chỉ trích
Phong cách marketing kiểu "giả nghèo", trực tiếp chê các đối thủ dường như đang tạo ra phản ứng ngược với Xiaomi.
10 kết quả phù hợp
Phong cách marketing kiểu "giả nghèo", trực tiếp chê các đối thủ dường như đang tạo ra phản ứng ngược với Xiaomi.
Đoạn quảng cáo của Xiaomi làm liên tưởng đến vụ ném bom xuống thành phố Nagasaki của Nhật năm 1945.
Tỏ vẻ hài hước để quảng cáo smartphone mới, thế nhưng phó chủ tịch Xiaomi lại nhận về nhiều chỉ trích.
Một lập trình viên iOS đã thẳng thắn thừa nhận điều này khi Apple ngày càng chú trọng vào mảng dịch vụ.
Sau khi bị chỉ trích dữ dội bởi cộng đồng mạng, Xiaomi Malaysia đã buộc phải xoá đoạn quảng cáo này không lâu sau khi đăng tải
Xiaomi đăng tải hình ảnh chụp Nhà thờ Đức Bà Paris trước khi bị cháy trên Twitter để quảng cáo điện thoại Mi 8. Hành động này bị phản đối dữ dội.
Xiaomi tung một chương trình flash sale bán điện thoại giá 1 euro nhưng người dùng cho biết họ không thể mua được máy như quảng cáo.
Mi Mix là sản phẩm khá thành công của Xiaomi. Tại Trung Quốc, nhiều fan hâm mộ hy vọng thế hệ Mi Mix tiếp theo sẽ có tỷ lệ màn hình đạt 99%.
Hãng smartphone Xiaomi đến từ Trung Quốc liên tục cho ra những model mới với cấu hình mạnh, nhanh chóng chiếm lĩnh phân khúc giá rẻ tại Việt Nam.
“Họ (Apple) không quan tâm đến những gì người dùng muốn. Họ tưởng tượng ra thứ người dùng muốn”, Lei Jun - người được mệnh danh là “Steve Jobs của Trung Quốc” bình luận.