Shopee, Lazada lôi kéo khách hàng chơi game để bù lỗ
Các sàn sử dụng mã giảm giá mà người dùng được thưởng khi chơi game, xem livestream trên ứng dụng của mình, để tăng quyết định mua hàng và giảm chi phí trong việc marketing.
276 kết quả phù hợp
Shopee, Lazada lôi kéo khách hàng chơi game để bù lỗ
Các sàn sử dụng mã giảm giá mà người dùng được thưởng khi chơi game, xem livestream trên ứng dụng của mình, để tăng quyết định mua hàng và giảm chi phí trong việc marketing.
Vinpearl và chiến lược ‘cất cánh’ thành ‘người khổng lồ ngành du lịch’
Vinpearl tiếp tục dẫn đầu xu hướng “fly-cation”, cất cánh đưa du khách từ những thành phố lớn chạm tay đến thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl chỉ trong “một cú chạm”.
Giải pháp mua sắm trực tiếp Vogoplay Hàn Quốc sắp có mặt tại VN
Chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, giải pháp thương mại điện tử Vogoplay hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị với các sản phẩm thời trang và làm đẹp từ Hàn Quốc.
Among Us, Genshin Impact và các game chấn động năm 2020
Năm nay nhìn chung là khoảng thời gian không may cho phần lớn nền kinh tế, trừ ngành công nghiệp game. Một vài trò chơi còn thu về lợi nhuận khổng lồ ngay trong mùa dịch.
Vì sao Shopee, Lazada dụ người dùng chơi game, xem livestream?
Các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam đang đứng trước bài toán giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới mà không phải mạnh tay “đốt” quá nhiều tiền như trước.
Lazada và những con số ấn tượng sau mùa lễ hội mua sắm cuối năm
Lượng son bán ra xếp cao 829,8 mét, 30 giây bán ra 1 smartwatch, số tã bán ra đủ 1,2 triệu em bé dùng trong 1 ngày… là những con số ấn tượng Lazada ghi nhận sau đợt sale 12/12.
Giới trẻ Trung Quốc năng lên mạng tìm cách kiếm tiền
Với xu hướng livestream tài chính mới ở Trung Quốc, các doanh nghiệp nước ngoài chật vật bắt nhịp để đánh chiếm ngành công nghiệp trị giá 2.800 tỷ USD tại đất nước tỷ dân.
Liên Quân Mobile tặng 6 tướng và 5 trang phục vĩnh viễn
Đồng hành cùng chung kết AIC 2020, các game thủ Liên Quân Mobile sẽ được tặng miễn phí 6 tướng và 5 trang phục vĩnh viễn.
Nghệ sĩ Chí Tài qua đời và sự vô cảm của đội quân livestream
Một khi hành động livestream điên cuồng và bất chấp cứ lặp đi lặp lại mà không vấp phải sự phản ứng nào, nó sẽ trở nên bình thường, tệ hơn là xúi giục người khác làm theo.
Dây đeo dự kiến bán ra vào tháng 3/2021 với mức giá 299 USD tại thị trường Mỹ.
Giáo viên Trung Quốc livestream trong lúc coi thi vì buồn ngủ
Thầy giáo tại trường trung học số 2, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, bị chỉ trích vì phát sóng trực tiếp trong giờ thi của học sinh.
Cách Galaxy Tab A7 làm mới trải nghiệm giải trí cho người trẻ
Màn hình lớn, hệ thống 4 loa âm thanh vòm Dolby Atmos, hiệu suất ổn hội tụ trong thiết kế tinh giản của Galaxy Tab A7 giúp làm mới trải nghiệm giải trí.
Xu hướng livestream bán hàng đã tới Mỹ
Vì đại dịch Covid-19, ngày càng nhiều nhà bán lẻ ở Mỹ chuyển sang kinh doanh qua các kênh livestream và nhận được phản ứng tích cực từ khách hàng.
Sự dối trá bên trong nghề livestream
Những con số gian lận dường như là một sự thật mà ai cũng biết, nhưng không ai thừa nhận.
Cách săn nồi chiên không dầu chính hãng giảm nửa giá dịp 11/11
"Lễ hội mua sắm 11.11" trên sàn TMĐT Lazada là cơ hội hiếm có để hội yêu bếp sở hữu mẫu nồi chiên không dầu chất lượng châu Âu với giá khoảng 2 triệu đồng.
Xem livestream bầu cử tổng thống Mỹ ở đâu?
Bạn có thể xem video trực tiếp, phiên dịch sang tiếng Việt về bầu cử tổng thống Mỹ trên Zing. Ngoài ra, các đài quốc tế cũng tường thuật sự kiện từ Mỹ.
Ngoài ưu đãi, TMĐT làm gì để giữ chân người tiêu dùng?
Khi hoàn xu, giảm giá… đã trở nên quen thuộc, shoppertainment trở thành “át chủ bài” để các sàn thương mại điện tử nâng cao trải nghiệm mua sắm, xây dựng tình yêu từ người dùng.
Người xem livestream Trung Quốc sắp bị giới hạn tiền donate
Nhiều trường hợp khán giả trẻ tuổi "vung tay" tặng người tổ chức livestream số tiền quá lớn, điều này khiến các nhà chức trách Trung Quốc quyết định kiểm soát.
Streamer họp fan trực tuyến ứng phó dịch bệnh
Trong thời điểm hậu dịch và việc tập trung đông người vẫn bị hạn chế, các sự kiện trực tuyến sáng tạo như fanmeeting online sẽ mở hướng đi mới cho các nhà sáng tạo nội dung game.
150 triệu dân Trung Quốc xem một người đàn ông livestream bán son môi
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.