Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe bus gặp nạn gần Casablanca, 15 người chết

Một chiếc xe bus gặp tai nạn ở Morocco khiến ít nhất 15 người chết và 37 người bị thương. Nguyên nhân vụ tai nạn chưa được làm rõ.

Vụ tai nạn xảy ra ở địa phận tỉnh Khouribga sáng ngày 17/8, AFP đưa tin. Chiếc xe bus đã bị lật khi đi vào một khúc cua trên đường cao tốc.

Khi gặp nạn, chiếc xe bus đang di chuyển từ Casablanca, thành phố được coi là "thủ đô kinh tế" của Morocco, tới khu vực thung lũng Ait Attab.

Báo cáo ban đầu cho thấy ít nhất 15 người chết và 37 người bị thương. Những người bị thương trong vụ tai nạn đã được đưa tới bệnh viện ở Khouribga.

tai nan xe bus morocco anh 1

Hiện trường một vụ tai nạn xe bus năm 2015 ở Morocco. Ảnh: AA.

Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn chưa được xác định. Nhà chức trách Morocco đang tiến hành cuộc điều tra vụ việc.

Tai nạn giao thông thường xuyên xảy ra ở Morocco cũng như các nước ở Bắc Phi.

Theo thống kê của Cơ quan An toàn Đường bộ Quốc gia, Morocco ghi nhận trung bình 3.500 người chết và 12.000 người bị thương vì tai nạn giao thông mỗi năm, tức mỗi ngày có trung bình 10 người thiệt mạng.

Lính tình nguyện Morocco ở Ukraine lĩnh án tử được liên hệ với quê nhà

Lực lượng ly khai ở Donetsk đã cho phép chính phủ Morocco nói chuyện với công dân nước này trước đó bị tuyên án tử hình vì chiến đấu cho quân đội Ukraine.

Hàng nghìn người xông vào biên giới Melilla, ít nhất 18 người chết

Hàng nghìn người nhập cư xông vào vùng lãnh thổ Melilla của Tây Ban Nha trong vụ vượt biên hàng loạt lớn hiếm thấy từ Morocco, ít nhất 18 người được ghi nhận đã thiệt mạng.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm