Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác định sân thi đấu của tuyển Việt Nam ở Saudi Arabia

Tiến Linh và đồng đội sẽ thi đấu trên sân Mrsool Park ở thủ đô Riyadh của Saudi Arabia vào ngày 2/9 trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Sân Mrsool Park có sức chứa 25.000 chỗ ngồi, được xây dựng từ năm 2011. Tổng kinh phí đầu tư là khoảng 57 triệu USD. Sân được xây dựng trong 3 năm và được nâng cấp vào tháng 10/2020.

LĐBĐ Saudi Arabia đủ điều kiện tổ chức các trận đấu trên sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, nên chọn sân Mrsool Park. Đây là sân nhà của CLB Al Nassr FC từ năm 2020 cho đến nay.

san dau cua tuyen Viet Nam o Saudi Arabia anh 1

Sân nhà của CLB Al Nassr được nâng cấp năm 2020. Ảnh: Goalzz.

Trước đây, địa điểm này có tên gọi là King Saud University. Đến tháng 9/2020, một công ty truyền thông mua lại quyền quản lý và đổi tên theo nhà tài trợ cũng như ký hợp đồng với CLB Al Nassr.

Sân vận động này là nơi từng diễn ra trận tranh Italian Super Cup năm 2019 giữa Lazio và Juventus. Trận đấu thu hút hơn 23.000 khán giả vào sân theo dõi và không hạn chế phụ nữ.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đến Saudi Arabia vào ngày 28/8. Họ dự kiến tập luyện trên một trong hai sân cỏ bên ngoài sân thi đấu chính thức trước khi có 1 buổi làm quen sân vào ngày 1/9.

Trận đấu đầu tiên của cả hai đội diễn ra vào ngày 2/9. FIFA chưa công bố giờ thi đấu chính thức của trận này. Chênh lệch múi giờ giữa Hà Nội và Riyadh là 4 tiếng đồng hồ.

san dau cua tuyen Viet Nam o Saudi Arabia anh 2
Australia chọn 4 địa điểm cho vòng loại World Cup 2022 Liên đoàn Bóng đá Australia cho biết đội bóng xứ chuột túi có thể phải chọn giữa Doha, Hong Kong (Trung Quốc), Abu Dhabi hoặc Dubai để tiếp tuyển Việt Nam và 4 đội khác.

Thái Lan muốn tổ chức tập trung AFF Cup 2020

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Thái Lan có thể đảm nhận vai trò nước chủ nhà duy nhất của AFF Cup 2020.

HAGL cho trung vệ Hàn Quốc về quê nghỉ phép

HLV Kiatisuk Senamuang và các cầu thủ sẽ trở về với gia đình khi mùa giải V.League 2021 bị hoãn dài hạn.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm