Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL cho trung vệ Hàn Quốc về quê nghỉ phép

HLV Kiatisuk Senamuang và các cầu thủ sẽ trở về với gia đình khi mùa giải V.League 2021 bị hoãn dài hạn.

CLB HAGL cho biết trung vệ Kim Dong-su đã về nước nghỉ phép sau khi đội bóng "xả trại" hôm 31/7. Kim đi cùng các tuyển thủ Việt Nam ra Đà Nẵng rồi từ đó đón chuyến bay đến sân bay Incheon.

Trên trang cá nhân, trung vệ này chia sẻ khoảnh khắc vợ bế cháu trai đang háo hức đón mình về.

HAGL cho trung ve Kim Dong-su ve Han Quoc anh 1

Kim Dong-su và gia đình nhỏ. Ảnh: NVCC.

Hơn 8 tháng qua, Kim đã chơi rất hay trong màu áo HAGL. Anh thi đấu 11 trong số 12 trận ở V.League 2021, đóng góp lớn vào vị trí nhất bảng mà đội bóng của bầu Đức đang giữ cho đến nay.

Công ty đại diện của anh cho biết Kim chỉ về thăm gia đình và trở lại dự kiến vào đầu năm 2022. Điều này phụ thuộc nhiều vào lịch thi đấu V.League sắp tới nếu nó không có gì thay đổi vào tháng 2/2022.

Nhiều thông tin cho rằng Kim sẽ không trở lại HAGL do về thực hiện nghĩa vụ quân sự. Điều này cũng được đại diện cầu thủ phủ nhận. Kim Dong-su sẽ trở lại để giúp HAGL giành vị trí cao nhất.

Bên cạnh đó, trung vệ 26 tuổi còn dự kiến gia hạn hợp đồng với HAGL để thi đấu vào mùa giải 2022. Đây được xem là bản hợp đồng đáng giá từng xu của HAGL ở mùa giải 2021.

CLB HAGL đã cho các cầu thủ về địa phương nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đội bóng có lịch tiêm vaccine vào ngày 6/8 nên nhiều cầu thủ phải ở lại. Đội bóng chưa có thời gian tập trung trở lại.

HLV Kiatisuk cũng trở về Thái Lan nghỉ phép trong thời gian này. Ông dự kiến đi từ giữa tháng 8 và sẽ trở lại khi có lịch thi đấu cụ thể.

HAGL cho trung ve Kim Dong-su ve Han Quoc anh 2

Kim Dong-su là phát hiện mới của HAGL dưới thời HLV Kiatisuk. Ảnh: Quang Thịnh.

Xuân Trường và Minh Vương khiến con gái HLV Kiatisuk bất ngờ Sau khi hướng dẫn Xuân Trường và Minh Vương nói cảm ơn bằng tiếng Thái, Kittaya Senamuang bị bất ngờ trước thông điệp chúc mừng sinh nhật của hai cầu thủ HAGL.

Thất bại của Nishino ở Thái Lan đã được báo trước?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến thất bại của HLV Nishino ở Thái Lan. Một trong những vấn đề ấy từng được cảnh báo với LĐBĐ Thái Lan (FAT) nhưng bị Somyot Poompanmoung gạt đi.

HLV Kiatisuk sắp về Thái Lan thăm gia đình

Thuyền trưởng của CLB HAGL sẽ trở về Thái Lan để thăm gia đình, chứ không liên quan đến tin đồn thay thế ông Akira Nishino.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm