Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Filip Nguyễn hết cơ hội đối đầu CLB Copenhagen

Đội bóng Slovacko của Filip Nguyễn đã dừng bước ở vòng loại thứ 2 trước đối thủ Lokomotiv Plovdiv sau trận lượt về diễn ra hôm 30/7.

"Tôi rất buồn về kết quả trận đấu ngày hôm qua. Chúng tôi đã tận dụng lợi thế sân nhà, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi nhiều hơn một bàn thắng. Giờ là lúc hướng về trận tiếp theo", Filip nói.

Thủ môn Việt kiều tiếp tục được lựa chọn bắt chính trong trận lượt về tiếp đại diện đến từ Bulgaria. Anh đã không để thủng lưới bàn nào sau 120 phút khi Slovacko giành chiến thắng 1-0 nhờ công của Danicek.

Filip Nguyen het co hoi doi dau CLB Copenhagen anh 1

Filip Nguyễn trở về giải quốc nội CH Czech để cạnh tranh vị trí. Ảnh: Slovacko.

Hai đội phải giải quyết tấm vé vào vòng 3 bằng 5 loạt sút luân lưu khi tổng tỷ số sau hai lượt là 1-1. Đồng đội của Filip Nguyễn sút hỏng 3 lần, trong khi phía Lokomotiv Plovdiv đá hỏng 2 quả.

"Người gác đền" sinh năm 1992 đỡ được một quả 11 m của tiền vệ Lucas Salinas bên phía Lokomotiv Plovdiv ở loạt sút thứ 2. Loạt sút thứ 4, Emil Yanchev sút ra ngoài nhưng Plovdiv vẫn thắng.

Chiến thắng chung cuộc thuộc về đội khách với tỷ số 1-1 (tỷ số luân lưu 2-3). Như vậy, Slovacko dừng bước tiến vào vòng loại thứ 3 ở giải UEFA Europa Conference League 2021/22 ở vòng 2.

Filip Nguyễn hết cơ hội đối đầu với đội bóng hàng đầu của Đan Mạch là Copenhagen ở vòng sau. Họ đã thắng Torpedo-BelAZ Zhodino đến từ Belarus với tổng tỷ số 9-1 sau hai lượt trận.

Dù Slovacko không có kết quả như mong muốn, tuy nhiên với riêng thủ thành có bố là người Việt thì đây là thành công nhỏ của anh. Filip Nguyễn có thể là lựa chọn số 1 ở đội bóng mới trong mùa giải tới.

Thủ môn 29 tuổi vừa gia nhập Slovacko từ Slovan Liberec theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm điều khoản mua đứt. Anh mâu thuẫn với HLV trưởng và mất suất bắt chính ở đội bóng này.

3 năm của Filip Nguyễn ở Slovan Liberec Thủ môn Việt kiều tạo nên những con số ấn tượng ở Slovan Liberec và rời đi nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn ở đội bóng mới Slovacko FC.

Cao Văn Triền và Danh Trung bỏ ngỏ chuyến đi Nhật Bản

Hai bản hợp đồng tương lai của CLB Ryukyu không thể sang J2 League thi đấu trong tháng 7 như dự kiến trước đó.

VPF đề xuất các giải chuyên nghiệp trở lại từ tháng 11

Sau khi tham khảo ý kiến 27 CLB V.League và hạng Nhất, Ban tổng giám đốc VPF đề xuất tiếp tục tổ chức các giải chuyên nghiệp quốc gia từ ngày 20/11.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm