Chiêu trò tăng giá cao chót vót của Chanel, Louis Vuitton
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.
517 kết quả phù hợp
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Khi bán hàng qua livestream dần trở thành xu hướng, doanh nghiệp cần áp dụng phương pháp giúp quản lý hiệu quả, tránh tình trạng sót hay nhầm đơn.
Ông Lin Yonghua chế tạo nên những chiếc đồng hồ có giá thành và chất lượng sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng.
Siêu mẫu Trung Quốc có cuộc sống xa hoa sau khi kết hôn. Cô sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ.
Wendy Yu là người phụ nữ quyền lực, có tầm ảnh hưởng lớn đối với làng mốt thế giới.
Hoàng Tử Thao mời bạn bè lên phi cơ riêng. Nam ca sĩ sống xa hoa sau khi thừa kế khối tài sản 3 tỷ USD từ người cha quá cố.
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Khác với vẻ ngoài thú vị và hào nhoáng, KOL là nghề đòi hỏi sự sáng tạo liên tục. Họ luôn đối mặt với quy luật đào thải khắc nghiệt.
Nữ diễn viên Trung Quốc chuộng các thiết kế dáng quây, hai dây tôn xương quai xanh quyến rũ.
Câu chuyện làm bóng đá trẻ tại Việt Nam là không đơn giản, ngay cả khi có tiền.
Các doanh nghiệp thương mại điện tử Trung Quốc đang đẩy mạnh kinh doanh hàng xa xỉ ngoại nhập nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước.
Giới thượng lưu ở đất nước tỷ dân có thể bỏ hàng triệu USD cho một món trang sức.
Trong khi doanh thu thị trường hàng xa xỉ giảm mạnh ở nhiều nơi trên thế giới do dịch bệnh, sức mua các thương hiệu cao cấp ở Trung Quốc vẫn cao, đặc biệt là nhóm khách trẻ tuổi.
Nội dung phim truyền hình Trung Quốc phản ánh cuộc sống đi lên của đất nước. Còn những phụ nữ trẻ lại nhìn vào nhân vật trên phim để bắt chước phong cách giàu có, sang chảnh.
Lại Tiểu Dân, cựu chủ tịch của một trong những công ty quản lý tài sản nhà nước lớn nhất Trung Quốc, đã bị tử hình vì tội nhận hối lộ và biển thủ công quỹ.
Sau khi xuất hiện trong series truyền hình thực tế "Bling Empire", Christine Chiu được truyền thông chú ý vì lối sống xa hoa trên đất Mỹ.
Xuất hiện trong "Bling Empire", Christine Chiu cho biết gia đình cô là hậu duệ hoàng tộc Trung Quốc. Cô còn được biết đến là thành viên của giới châu Á siêu giàu sống trên đất Mỹ.
Bị hạn chế du lịch nước ngoài vì lệnh cấm di chuyển bởi Covid-19, những người giàu có ở Trung Quốc bỏ ra số tiền lớn mua đồng hồ, túi xách, quần áo để thỏa mãn nhu cầu tiêu tiền.
Công ty rượu Mao Đài Quý Châu có định giá lên đến 421 tỷ USD, vượt xa 4 ngân hàng lớn nhất Trung Quốc và Coca-Cola, nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới.