Xe Tesla thành 'phụ kiện' xa xỉ của Kim Kardashian, G-Dragon
Các dòng xe điện Tesla như Cybercab và Cybertruck được Kim Kardashian hay G-Dragon coi là phụ kiện thời trang, lăng xê như biểu tượng địa vị mới.
8.598 kết quả phù hợp
Xe Tesla thành 'phụ kiện' xa xỉ của Kim Kardashian, G-Dragon
Các dòng xe điện Tesla như Cybercab và Cybertruck được Kim Kardashian hay G-Dragon coi là phụ kiện thời trang, lăng xê như biểu tượng địa vị mới.
Theo truyền thông Hàn Quốc, việc G-Dragon nhắc tới người có quá nhiều ồn ào như Yang Hyun Suk khi nhận giải MAMA là không phù hợp.
Nhờ chiến lược "khan hiếm" bậc thầy, đồng hồ Rolex luôn có sức hút khó cưỡng. Nhắc đến Rolex, GMT-Master II, Submariner và Daytona là 3 cái tên luôn dẫn đầu xu hướng.
Ông chủ Gucci bị loại khỏi top 100 người giàu nhất thế giới
Tài sản của Francois Pinault, nhà sáng lập tập đoàn Kering, giảm 2/3 từ thời kỳ đỉnh cao, khiến ông không còn nằm trong top 100 người giàu nhất thế giới.
Váy áo sexy của Lisa, Paris Hilton tại Giải đua xe F1
Tham dự Giải đua xe F1 Las Vegas Grand Prix, các tín đồ thời trang như Lisa, Paris Hilton hay Jared Leto đồng loạt ghi điểm với sự lựa chọn trang phục ấn tượng.
Ông trùm hàng hiệu định làm gì với đội bóng Pháp?
Antoine Arnault, con trai của ông trùm hàng hiệu Bernard Arnault, chia sẻ về kế hoạch phát triển đội bóng Paris FC, thể hiện mong muốn trở thành đối thủ của Paris Saint-Germain.
'Quả chuối dán tường' là ngoại lệ của thị trường nghệ thuật
Giới chuyên gia cho rằng thương vụ "quả chuối triệu USD" chỉ là trường hợp cá biệt. Song, sự kiện này cho thấy sức ảnh hưởng của tiền điện tử với thị trường nghệ thuật xa xỉ.
Những bức ảnh gây sửng sốt về châu Phi
Từ những bức ảnh của thương hiệu xa xỉ đến cảnh khó khăn của các nữ võ sĩ ở Lagos, Africa Foto Fair (Hội chợ Nhiếp ảnh châu Phi) quy tụ nhiều bức ảnh ấn tượng về lục địa đen.
Chuỗi trà sữa nổi tiếng Chagee đang phải đối mặt với sự phẫn nộ của khách hàng tại Malaysia, sau khi một nhân viên bị phát hiện gian lận trong cuộc thi rút thăm may mắn.
Kiosk Le Monde d'Hermès - sạp báo xa xỉ đã trở lại TP.HCM
Bước sang năm thứ hai tổ chức tại Việt Nam, Kiosk Le Monde d'Hermès tiếp tục đem tới cho khách hàng cơ hội khám phá bộ sưu tập và câu chuyện văn hóa của người trong nghề.
CEO Thiên Long: Hàng giá rẻ Trung Quốc gây áp lực cạnh tranh khốc liệt
CEO Thiên Long cho biết doanh nghiệp gần đây đã phải đối mặt với áp lực kép từ sự sụt giảm nhu cầu và sự cạnh tranh của hàng giá rẻ Trung Quốc qua các nền tảng thương mại điện tử.
Đề xuất ưu đãi thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe hybrid
Thảo luận về dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi), đại biểu Quốc hội đề nghị có ưu đãi đặc biệt cho xe hybrid nhằm khuyến khích sử dụng dòng xe thân thiện với môi trường.
Thông tin người Trung cổ có hàm răng khủng khiếp là đúng hay bịa đặt?
Theo Thợ săn sử bịa Jo Hedwig Teeuwisse việc chăm sóc răng miệng thời Trung cổ có thể không tiến bộ như ngày nay, nhưng răng của họ cũng không quá tệ.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới bị soán ngôi
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
Nhiều bạn trẻ đau đầu vì chi phí cho các buổi hẹn hò tăng lên chóng mặt. Nếu chia đôi chi phí, hay hẹn hò ở những địa điểm bình dân, nhiều người sợ đối phương không hài lòng.
Đồng Khởi lại lọt top mặt bằng đắt đỏ nhất thế giới
Báo cáo của Cushman & Wakefield cho thấy giá thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi tại TP.HCM lọt top đắt đỏ thứ 14 thế giới, còn phố Tràng Tiền ở Hà Nội đứng thứ 18 khu vực.
Khi người trẻ chi mạnh tay đầu tư cho sức khỏe
Sự đầu tư đúng chỗ đã cho phép Anh Duy mạnh dạn đến bệnh viện để điều trị mỗi khi có vấn đề về sức khỏe, điều mà trước đây với anh là rất “xa xỉ”.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam bị tố đạo nhái
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
Hết thời quảng cáo công năng để bán BMW, Mercedes
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.