Vì sao chưa điều chỉnh giá xăng dầu?
Phương án điều chỉnh giá xăng dầuđã phải trình lên Chính phủ cho thấy sự phức tạp trong cơ cấu giá mặt hàng này do vậy không điều chỉnh về giá mà điều chỉnh thuế suất.
395 kết quả phù hợp
Vì sao chưa điều chỉnh giá xăng dầu?
Phương án điều chỉnh giá xăng dầuđã phải trình lên Chính phủ cho thấy sự phức tạp trong cơ cấu giá mặt hàng này do vậy không điều chỉnh về giá mà điều chỉnh thuế suất.
Loạn thông tin giá xăng dầu trước giờ điều chỉnh
Một số nguồn tin dự đoán, giá xăng sẽ tăng lên tới 20.000 đồng mỗi lít.
Bộ Công Thương: Đáng lý, giá xăng phải tăng 3.500 đồng/lít
Sau 2 đợt liên Bộ Tài chính – Công Thương quyết định “kìm” giá bán lẻ xăng dầu trong nước, tới đợt điều chỉnh giá ngày 11/3 vừa qua đáng lý giá xăng đã tăng 3.500 đồng/lít.
Không thể có điện, xăng dầu với giá bán phi thị trường
Sau 14 lần giảm giá xăng, 15 lần giảm giá dầu tính từ ngày 18/7/2014 đến nay, với tổng mức giảm 8.070 đồng/lít xăng RON 92; 6.190 đồng/lít dầu diesel, xăng dầu đã tăng giá trở lại.
Xăng dầu tăng giá: Doanh nghiệp vận tải chưa tăng cước
Doanh nghiệp vận tải chưa tăng giá cước, giá các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu khác chưa có nhiều biến động.
Điện, xăng tăng giá: Nhiều ngành khó
Điện, xăng tăng giá song doanh nghiệp chưa thể tăng giá sản phẩm theo, phải chấp nhận giảm lợi nhuận, cố gắng cầm cự.
Bộ Tài chính: Tăng thuế môi trường không ảnh hưởng giá xăng
Bộ Tài chính khẳng định, việc tăng thuế môi trường lên gấp 3 sẽ không làm tăng giá xăng dầu bán lẻ trong nước, mà sẽ bù đắp vào ngân sách và đảm bảo theo đúng các cam kết quốc tế.
Giá xăng Việt Nam thấp hơn Trung Quốc dù tăng thuế
Sau khi tăng thuế bảo vệ môi trường gấp 3 lần cho xăng dầu, giá bán xăng tại Việt Nam vẫn thấp hơn Trung Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia.
Vừa tăng giá điện lại dồn giá xăng: Nghe mà run
Sau cú bứt phá tới 7,5% của giá điện, giá xăng dầu cũng "muốn" tăng tốc khi hai ngày nữa sẽ đến kỳ điều chỉnh giá.
Phải điểm danh hãng xe 'móc túi' dân
Bộ trưởng Bộ GTVT vừa kêu gọi phải điểm danh các doanh nghiệp vận tải chây ỳ không giảm giá cước, thậm chí nếu cần thiết thì tẩy chay. Dư luận nói gì về điều này?
Bị nhắc nhở, DN vẫn rậm rịch đòi tăng giá cước vận tải
Giá xăng dầu giảm sâu, mặc dù cơ quan chức năng đã có nhiều biện pháp thanh tra, kiểm tra, nhắc nhở, nhưng nhiều doanh nghiệp ở Nghệ An vẫn không giảm mà rậm rịch đòi tăng.
Hàng hóa đứng im bất chấp giá xăng
Điều được người dân và chuyên gia quan tâm lúc này là liệu các mặt hàng, dịch vụ ảnh hưởng trực tiếp từ giá xăng có giảm giá theo hay không.
Tăng thuế nhập khẩu xăng dầu - lợi bất cập hại
Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư 03/2015/TT-BTC điều chỉnh tăng thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi đối với mặt hàng xăng dầu.
Giảm giá cước vận tải: Doanh nghiệp đang 'câu giờ'?
Các nhà xe đưa ra nhiều lý do để lý giải cho sự chây ỳ, không chịu giảm cước là do phải chịu nhiều chi phí và trước kia xăng dầu tăng giá họ chưa tăng tương xứng nên giờ khó giảm.
Xăng giảm cước vận tải 'lặng thinh': Cơ quan quản lý bất lực
Giá xăng giảm sâu kỷ lục tới hơn 30%, doanh nghiệp kinh doanh vận tải chỉ lặng thinh hoặc giảm giá “nhỏ giọt”. Không có chế tài xử lý “phạt”, Sở Tài chính các địa phương lúng túng.
Vì sao giá xăng giảm hàng hóa không hạ?
Sau 13 lần liên tục giảm giá xăng, cước vận chuyển đã giảm nhẹ nhưng giá hàng hóa vẫn nơi giảm nơi không.
Ngày đầu tiên của năm 2015, nhiều tín hiệu vui đã mở ra, hi vọng về một năm mới tốt lành, thịnh vượng...
Câu chuyện kinh doanh: Để giá hàng hóa giảm cùng giá xăng?
Giá xăng dầu giảm mức kỷ lục nhưng giá cước vận tải giảm không tương ứng, kéo theo giá hàng hóa tiêu dùng thiết thực với người dân cũng không giảm.
Ít nhất 7 ngày nữa, giá cước vận tải giảm
Nhiều hiệp hội vận tải và hiệp hội vận tải hàng hóa khẳng định giá cước vận tải sẽ có sự điều chỉnh trong 7 - 20 ngày tới.
Ngành chức năng Nghệ An nói gì vụ cây xăng ngừng bán?
Sở Công thương cho biết chưa nhận được văn bản báo cáo từ cấp dưới, còn phòng công thương hai huyện cho biết khá lúng túng trong việc xử lý những cây xăng ngừng bán.