Lùi thời gian thi, trường vùng núi kéo dài thời gian ôn tập
Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Sơn La cho biết: Phục vụ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2015, các trường học trên địa bàn tỉnh sẽ kéo dài thời gian ôn tập đến ngày 20/6 năm tới.
227 kết quả phù hợp
Lùi thời gian thi, trường vùng núi kéo dài thời gian ôn tập
Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Sơn La cho biết: Phục vụ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2015, các trường học trên địa bàn tỉnh sẽ kéo dài thời gian ôn tập đến ngày 20/6 năm tới.
Năm 2014, vì sao đại gia Việt đua nhau nuôi bò, làm sữa?
Thị trường tiềm năng và những khoản doanh thu siêu lợi nhuận mà sữa mang lại khiến hàng loạt doanh nghiệp lớn của Việt Nam tuyên bố đặt một chân giành thị phần.
Đại gia thuốc thú y Việt Nam ra nước ngoài sản xuất sữa bột
Sản xuất ngay vùng nguyên liệu, doanh nghiệp này cam kết giá sữa bột cho trẻ bán tại thị trường Việt Nam sẽ thấp hơn 20% giá sản phẩm cùng chất lượng.
Bán 'nồi cơm', Kinh Đô quyết thực hiện 'giấc mơ' Mỹ?
Chưa bao giờ khẳng định “giấc mơ Mỹ” nhưng các động thái của Kinh Đô cho thấy tham vọng trở thành cái tên đình đám tại thị trường rộng lớn này của “vua bánh kẹo”.
Thị trưởng Việt ở Mỹ: Có những chuyện thuộc về định mệnh
Mua đứt một thị trấn và trở thành thị trưởng Việt đầu tiên ở Mỹ, đổi tên thị trấn, liệu tinh thần “không gì không thể” có đưa ông Phạm Đình Nguyên đến với những chân trời mới.
Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen: Có qua bĩ cực mới thấy thái lai
Đằng sau những thành công tưởng chừng như đã "thái lai" của ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen - là không ít thăng trầm bĩ cực.
Không dễ mang chuông đánh xứ chùa Vàng
Thị trường Myanmar là hấp dẫn, nhưng cũng có những thách thức không nhỏ, đòi hỏi sự am hiểu và chuẩn bị kỹ càng của nhà đầu tư Việt Nam trước khi vào cuộc.
Cha đẻ X-men: Khác biệt hay là chết?
Tạo ra trào lưu tiêu dùng mới với X-men , rồi lại từ bỏ vai trò ông chủ để trở thành “người làm thuê” để đưa công ty ra thế giới, là chuyện của doanh nhân Phan Quốc Công - CEO ICP.
Vì sao doanh nghiệp mì gói liên tục ra sản phẩm mới?
Mì gói đang trở thành “miếng bánh” hấp dẫn từ chị tiểu thương bán lẻ đến các đại gia sản xuất. Và để cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp đã không tiếc tiền vung cho quảng cáo,...
Đổ bệnh vì trồng trinh nữ hoàng cung không bán được
Được coi là một loại cây dược liệu quý, cây trinh nữ hoàng cung đã được trồng để chế biến dược liệu. Nhưng hơn năm nay do không tiêu thụ được nên người trồng điêu đứng.
Nhóm công ty Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ thành cổ đông Sasco
Ba công ty liên quan đến ông Johnathan Hạnh Nguyễn dự kiến mua hơn 31 triệu cổ phần, tương đương 23,6% vốn điều lệ của Sasco - doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sân bay.
Ô tô Trung Quốc và chuyện của những khách hàng 'chuột bạch'
Phải vào vai khách hàng tìm mua một chiếc xe Trung Quốc đã qua sử dụng mới thấy được phần nào câu chuyện của những người đã và đang sử dụng các loại xe này.
Những ái nữ tài sắc nhà đại gia Việt
Không chỉ được kỳ vọng sẽ kế thừa sự nghiệp kinh doanh đình đám của gia đình, những tiểu thư này còn được biết đến nhờ sắc đẹp.
Định giá thương hiệu: Lúng túng cả mua và bán
Nhiều doanh nghiệp đang lúng túng trong việc định giá thương hiệu. Nhà nước có thể mất một lượng tài sản đáng kể trong quá trình thực hiện mục tiêu cổ phần hóa 432 doanh nghiệp.
Bao nhiêu hàng Việt Nam vào được siêu thị?
Cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” đã thực hiện được 5 năm, nhưng nhiều người vẫn băn khoăn không biết có bao nhiêu % hàng hóa trong các siêu thị là hàng Việt Nam.
Vì sao Thị trưởng Phạm Đình Nguyên bán PhinDeli cho Kinh Đô?
Thị trường mà PhinDeli đang nhắm tới là Mỹ, Nhật, Đài Loan…việc hợp tác với Kinh Đô là “một mũi tên, trúng hai con chim” – cho cả thị trường nội địa và xuất khẩu.
Nếu tính bình quân mỗi người tiêu thụ 10 sản phẩm một năm, với giá khoảng 50.000 đồng thì tổng doanh thu toàn thị trường đồ lót tại Việt Nam lên tới 17.000 tỷ đồng.
Bánh kẹo Trung Quốc bại trận trước 'đại gia' Việt
Dù theo đuổi chính sách hàng giá rẻ nhưng bánh kẹo Trung Quốc vẫn bị các đại gia Việt như Kinh Đô, Bibica hay Hải Hà đánh bại.
Trận chiến giành đất của bóng đèn Việt
Điện Quang, Rạng Đông và Philips là ba đơn vị dẫn đầu thị trường bóng đèn hiện nay. Cơ hội so kè giành ngôi vị thứ nhất vẫn được xem như chia đều cho cả ba.
Các doanh nghiệp phân phối gạo sạch đang cạnh tranh nhau khốc liệt ở các hệ thống siêu thị, chợ truyền thống và đặc biệt là trên mạng Internet, để giành đất kinh doanh.