“Chúng tôi biết về một vấn đề mà người chơi đang gặp phải. Chúng tôi đang điều tra và sẽ cung cấp thêm thông tin càng sớm càng tốt”, đại diện Raven Software chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân.
Sự cố "lỗi nhà phát triển 5476" xuất hiện vào ngày 30/7, ngăn người chơi kết nối vào hệ thống giao diện của Warzone. Trong thời gian ngắn, Raven Software khắc phục và tung ra bản vá lỗi.
Tuy nhiên, một lỗi khác tiếp tục xuất hiện, yêu cầu người chơi phải chờ tận 3 ngày mới có thể vào lại Warzone.
Lỗi mới của Warzone xuất hiện khi người chơi cố gắng đăng nhập. - Ảnh: Esports. |
Những trường hợp lỗi kể trên xuất hiện từ khi Raven Software tung ra bản cập nhật bảo mật và chống gian lận từ cuối tháng 7.
Những phần mềm chống gian lận gần đây dành cho Warzone đều nhắm vào phần cứng của người vi phạm, được đánh giá là chiến thuật khá thành công. Điều này đồng nghĩa với việc những ai gian lận sẽ cần mua một máy tính khác, cùng một tài khoản hoàn toàn mới, thì có thể được tiếp tục chơi Warzone.
Bản cập nhật chống gian lận gần đây nhất dành cho Warzone đến vào ngày 14/5. Cũng trong đợt cập nhật đó, Activision thông báo họ đã xử lý hơn 30.000 tài khoản vi phạm, nâng tổng số tài khoản bị xử lý và cảnh cáo lên hơn nửa triệu tài khoản chỉ tính từ khi tựa game này được ra mắt vào tháng 3/2020.