Ai cũng có thể ‘nhuộm xanh’ hành tinh từ những hành động nhỏ này
Từ những việc đơn giản như hạn chế túi nylon, mang theo bình nước cá nhân, tới nhặt rác trên biển, giới trẻ có thể trả lại màu xanh cho Trái đất mà không cần “đao to búa lớn”.
63 kết quả phù hợp
Từ những việc đơn giản như hạn chế túi nylon, mang theo bình nước cá nhân, tới nhặt rác trên biển, giới trẻ có thể trả lại màu xanh cho Trái đất mà không cần “đao to búa lớn”.
Nhật Bản, Hà Lan, Na Uy và Thụy Điển là những quốc gia đi đầu trong việc bảo vệ môi trường. Những mô hình tái chế rác của họ được chuyên gia môi trường đánh giá là đáng để áp dụng.
Với mong muốn mang đến một Giáng sinh ấm áp, AEON Mall Bình Tân tổ chức chương trình tặng quà cùng thông điệp “Light up the dreams - Thắp sáng ước mơ”.
Tại nhà máy sản xuất sữa uống lên men Yakult ở ngoại ô Tokyo, 100% chất thải đều được tái chế.
Dù chưa tới 20 tuổi, những bạn trẻ này đã có những hành động ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng trong năm qua.
Thùng rác thông minh 3 chức năng đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của người dân Đà Nẵng và các du khách quốc tế khi ghé thăm thành phố biển.
Các phạm nhân tại một nhà tù ở Brazil cùng tham gia cuộc thi trang trí mừng lễ Giáng sinh để giành giải thưởng lớn nhất là một phòng tắm mới.
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là đội bóng thứ hai, sau Bayern Munich mặc áo đấu làm từ nhựa vỏ chai tái chế. Chất liệu in chữ và logo của áo dễ phân hủy khi gặp nước.
Các tín đồ handmade có khả năng sáng tạo những món đồ đáng yêu từ những thứ tưởng chừng bỏ đi như vỏ chai sữa.
Xây dựng môi trường học tập hiện đại, phương pháp dạy học tích cực là cách mà các trường quốc tế giúp học sinh phát huy sự chủ động, sáng tạo.
Giá rẻ, mùi vị lại dễ uống nên khá nhiều người đã sử dụng loại nước này mà không biết những nguy cơ tiềm ẩn.
Nhiều người nghĩ, những vỏ chai rượu đã qua sử dụng sẽ được tái chế để làm ra những sản phẩm thủy tinh khác. Nhưng, sự thật không phải vậy.
Nhiều người nghĩ, những vỏ chai rượu đã qua sử dụng sẽ được tái chế để làm ra những sản phẩm thủy tinh khác. Nhưng, sự thật không phải vậy.
Ở thành phố Kawasaki (Nhật), các doanh nghiệp không chỉ có ý thức bảo vệ môi trường, mà họ còn biến rác thành tiền.
"Triển lãm công nghiệp xanh" với sự tham gia của 13 doanh nghiệp Đài Loan vừa qua đã tạo được sức hút cùng sự quan tâm lớn từ phía khách hàng và các nhà phân phối.
Hàng ngàn vỏ chai thủy tinh được vợ chồng anh Tâm cắt, mài, vẽ sáng tạo, “đổi phận” thành những đồ gia dụng, trang trí nội thất độc đáo, giàu tính nghệ thuật và đem lại lợi nhuận.
Vụ bê bối dầu bẩn ở Đài Loan đã nhanh chóng trở thành một cuộc khủng hoảng quốc tế.
In tên người dùng lên vỏ lon, bảo vệ môi trường hay “Cuộc sống thứ hai”... tất cả những chiến dịch truyền thông của Coca-Cola đều để lại thành công nhất định.
Các địa điểm nổi tiếng kỳ lạ như công viên Phật giáo tại Lào, nhà tù khét tiếng ở Thái Lan, địa đạo Củ Chi của Việt Nam… sẽ giúp cho du khách có những trải nghiệm cực kỳ khác biệt.
Chỉ cần thay đổi một chút chiếc nắp, vỏ chai Coca-cola đã được tái chế thành những vật dụng quen thuộc và rất thực tế với đời sống người dân Việt Nam.