Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quảng cáo sáng tạo của Coca-Cola với vỏ và nắp chai

Chỉ cần thay đổi một chút chiếc nắp, vỏ chai Coca-cola đã được tái chế thành những vật dụng quen thuộc và rất thực tế với đời sống người dân Việt Nam.

Là một phần trong chiến dịch phát triển bền vững được phát động trên toàn cầu, Coca-Cola mới đây đã khởi động chương trình "2ndLives" (Cuộc sống thứ hai). Trong đó, hình ảnh 16 vỏ chai được xếp thành hàng. Mỗi vỏ chai lại có một chiếc nắp đặc biệt để biến thành những vật dụng thú vị và hữu dụng như bình sơn, súng nước hay gọt bút chì.

16 loại nắp đã tái chế chai Coca-cola thành 16 công cụ hữu ích khác nhau.
16 loại nắp đã tái chế chai Coca-cola thành 16 công cụ hữu ích khác nhau.

Chỉ cần thay đổi một chút những chiếc nắp chai, những vỏ chai Coca-cola đã được tái chế thành những vật dụng quen thuộc và rất thực tế với đời sống người dân Việt Nam. Kết hợp với những hình ảnh sinh hoạt thường ngày và nhạc nền “Reo vang bình minh” tạo cảm giác thân thuộc với người xem.

Nắp chai Coca-cola dùng làm bình xịt.
Nắp chai Coca-cola dùng làm bình xịt.
Nắp chai súng nước.
Nắp chai súng nước.
Nắp chai tạ tay.
Nắp chai tạ tay.

Đoạn clip được kết lại với thông điệp “We’re giving away 40,000 caps in Viet Nam. Then rolling out across Asia” (Tạm dịch: "Chúng tôi đang phân phát 40.000 cái nắp chai tại Việt Nam. Sau đó sẽ mang chúng đi khắp châu Á").

Quảng cáo dài hơn 1 phút của Coca-cola nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn người Việt Nam sau một ngày được tung lên mạng, cho thấy ý tưởng độc đáo và ý nghĩa mà clip mang lại.

http://ttvn.vn/kinh-doanh/quang-cao-sang-tao-cua-coca-cola-bien-chai-rong-thanh-sung-nuoc-binh-xit-201405201632181801.htm

Theo Trí thức trẻ

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm