Công nghệ Fresh Keep tạo nên ly bia chuẩn vị
Khi nhu cầu thưởng thức của khách hàng ngày càng chọn lọc và khắt khe, uống bia không chỉ để giải khát. Việc nâng tầm chất lượng là chìa khóa chinh phục thực khách Việt.
67 kết quả phù hợp
Công nghệ Fresh Keep tạo nên ly bia chuẩn vị
Khi nhu cầu thưởng thức của khách hàng ngày càng chọn lọc và khắt khe, uống bia không chỉ để giải khát. Việc nâng tầm chất lượng là chìa khóa chinh phục thực khách Việt.
'Bia con voi' - hương vị ký ức song hành cùng nhịp sống hiện đại
Kết hợp tâm huyết, đam mê cùng sức mạnh khoa học, Halida đem đến vị bia cân bằng, làm đầy cảm xúc trong những dịp quan trọng của người Hà Nội.
5 công trình kiến trúc ấn tượng của Heineken
Ngoài di sản 150 năm phát triển với trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men, ít ai biết Heineken còn sở hữu loạt không gian trưng bày ấn tượng khắp thế giới.
Công thức làm nên vị bia đậm chất Việt
Công thức ủ men chín độc đáo dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân nấu bia giúp Bia Lạc Việt chiếm trọn cảm tình của nhiều người Việt.
Ra mắt Bia Lạc Việt, Sabeco tiếp tục hành trình 145 năm phát triển
Ra mắt vào dịp kỷ niệm 145 năm thành lập Sabeco, Bia Lạc Việt truyền tải tinh thần lạc quan của người Việt, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
Những điều thú vị về văn hóa uống bia của người Việt
Bia xuất hiện lần đầu khoảng 6.000 năm TCN tại Lưỡng Hà. Đến thế kỷ 19, người Việt mới có cơ hội thưởng thức bia từ các nhà nấu, với trang thiết bị đơn sơ và tối giản.
Thú thưởng bia của người trẻ: Uống như nào mới chất?
Thưởng bia có dăm bảy kiểu, nhưng người trẻ sành bia không đơn thuần chỉ khui và uống. Họ sẽ chọn loại bia ưng ý nhất và cảm nhận nó bằng tất cả giác quan.
Tận hưởng mùa lễ hội tại quầy bar đậm chất Nhật Bản
Thưởng thức vị bia êm đằm của Sapporo trong không gian tuyệt vời của Sapporo Premium Bar, mọi khoảnh khắc tận hưởng dịp cuối năm của bạn sẽ càng trở nên đáng nhớ.
Đi tìm một phần hồn Hà Nội trong thương hiệu bia 60 năm tuổi
Song hành cùng bao thăng trầm của thủ đô, thương hiệu bia 60 năm tuổi được xem như một phần hồn của Hà nội, bên cạnh phố cổ hay những thức quà như bánh cốm, ô mai.
Hanoi Bold, Hanoi Light - trải nghiệm vị bia 'bùng nổ' cho giới trẻ
Sáng 21/6 tại Hà Nội, nhãn bia lâu đời nhất thủ đô - Habeco giới thiệu 2 sản phẩm mới là Hanoi Bold và Hanoi Light, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với phân khúc cho người trẻ.
Với người trẻ, thế nào là cuộc vui đúng chất?
Mọi cuộc vui đều cần chất xúc tác giúp cảm xúc thăng hoa và bùng nổ: Tìm được người bạn đồng gu, cả nhóm tụ tập sau thời gian dài không gặp, hay được nếm vị bia êm đằm khó cưỡng…
Cùng Sapporo khởi tạo cuộc vui chất lượng
Những cuộc vui đáng nhớ là chất xúc tác giúp những người trẻ cân bằng cuộc sống. Để cuộc vui đậm chất, Sapporo là người bạn đồng hành, giúp nâng tầm mọi khoảnh khắc.
Ghi dấu cuộc vui bằng chất men êm đằm trong Sapporo
Giữa dòng chảy hối hả của cuộc sống hiện đại, bia không chỉ là thức uống giải khát mà còn là chất xúc tác giúp từng khoảnh khắc trong cuộc sống thêm trọn vẹn.
Bí quyết tạo niềm vui cho bản thân trong cuộc sống
Bạn có thể tự tạo cho mình những niềm vui từ những điều đơn giản hàng ngày, tới những giây phút tụ họp cùng bạn bè, người thân.
Sapporo Premium Bar - nơi đồng hành cùng thú vui thưởng bia
Mang đến vị bia êm đằm đặc trưng cùng phong cách phục vụ Omotenashi chuẩn Nhật, Sapporo Premium Bar là nơi đồng hành cùng thú vui thưởng bia văn minh của người trẻ.
Bí quyết chọn bia ngon đón Tết
Khi Tết Nguyên đán 2019 đến, thị trường bia trở nên sôi nổi với nhiều lựa chọn cho khách hàng đón xuân.
Tận hưởng từng khoảnh khắc với tinh thần Nhật Bản
Trong tiếng Nhật, thuật ngữ “Ichi-go ichi-e” dùng để nhắc nhở cuộc sống không lặp lại lần thứ hai, hãy trân trọng bất kỳ khoảnh khắc và cuộc vui nào mà bạn có thể tham gia.
Vinh Gấu - hot blogger viết hành trình xê dịch bằng hình ảnh
Trên mỗi hành trình, Vinh Gấu không chỉ kể câu chuyện của mình bằng câu chữ, mà còn ghi lại mọi khoảnh khắc với chiếc máy ảnh công nghệ Nhật Bản và người bạn đồng hành đặc biệt.
‘Xê dịch viên’ Thiết Nguyễn và những bước chân không mỏi
Mỗi bước chân rong chơi của travel blogger Thiết Nguyễn đều có tính toán. Anh quan niệm “Đi để đến, để gặp, để hiểu, để thương” và quan trọng nhất là phát triển.
MC Dustin Phúc Nguyễn bật mí phong cách uống bia kiểu Nhật
Mới đây, MC Dustin Phúc Nguyễn bật mí cách rót bia lon Sapporo cho ra hương vị chuẩn như bia tươi, đồng thời giới thiệu về Sapporo Premium Bar sẽ ra mắt tại Landmark 81 ngày 21/12.