Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chọn bia ngon đón Tết

Khi Tết Nguyên đán 2019 đến, thị trường bia trở nên sôi nổi với nhiều lựa chọn cho khách hàng đón xuân.

Bia là một trong những đồ uống thông dụng vào dịp Tết. Người tiêu dùng tìm kiếm một loại bia không chỉ ngon mà còn có thể đem lại nhiều trải nghiệm cảm xúc.

Người Nhật nổi tiếng khắt khe và Sapporo là một trong những minh chứng cho chất lượng Nhật. Vị bia êm đằm ra đời từ công thức đúc kết trong hơn 140 năm của những nghệ nhân nấu bia lão luyện tại Nhật Bản, từ nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, công nghệ tiên tiến và tinh thần không ngừng phát triển.

Sapporo anh 1
Sapporo giúp cảm xúc thăng hoa.

Nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc chặt chẽ, từ hoa bia, men bia đến nguồn nước đều trải qua các công đoạn phân tích nghiêm ngặt. Điều này đảm bảo tất cả sản phẩm đến tay khách hàng với chất lượng cao và đồng nhất.

Bia Sapporo được sản xuất dựa trên công nghệ độc quyền Fresh Keep, hạn chế tối đa lượng oxy tiếp xúc vào nước bia, giúp vị bia luôn tươi mới. Bên cạnh đó, Sapporo còn có đội ngũ chuyên gia đến từ Nhật Bản, giám sát toàn bộ quá trình sản xuất, nhằm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của đất nước mặt trời mọc.

Tất cả yếu tố kể trên, cùng với tinh thần không ngừng phấn đấu cải tiến sản phẩm, Sapporo từng bước chinh phục cả vị giác lẫn tình cảm của hàng triệu người tiêu dùng toàn cầu. Hành trình phát triển của Sapporo Premium Beer luôn hướng đến sự trọn vẹn trong trải nghiệm của khách hàng. Hương vị bia Sapporo Premium Beer ngày càng cân bằng hơn, tạo cảm giác sảng khoái nhẹ nhàng và dễ uống cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, thiết kế bao bì mới với các gợn sóng bạc cùng điểm nhấn vàng mang đến hình ảnh hiện đại, trẻ trung hơn cũng là một điểm cộng của Sapporo.

Sapporo anh 2
Vị bia êm đằm khiến Sapporo được nhiều người lựa chọn làm bạn đồng hành trong các dịp hội họp, lễ Tết, giúp mọi cuộc vui trở nên đặc biệt.

Sapporo Premium Beer có thể là cầu nối đưa mọi người đến gần nhau hơn, khơi dậy sự thoải mái, cởi mở. Vừa thưởng thức bia ngon, vừa chia sẻ những niềm vui và những khoảnh khắc hạnh phúc trong suốt năm qua, niềm vui hòa quyện với vị bia hảo hạng càng như được lan tỏa và kỷ niệm cũng như được khắc sâu hơn, khiến cho bức tranh ngày Tết đầy ắp những sắc màu tươi vui và kỷ niệm đáng nhớ.

Thông qua thông điệp “Tận hưởng từng khoảnh khắc, khởi sắc trọn tân niên”, Sapporo mong muốn góp phần tạo nên cảm xúc thăng hoa trong thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới Kỷ Hợi.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm