Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giữ khoảnh khắc, trọn cuộc vui cùng Sapporo

Khi cuộc sống ngày càng vội vã, nhiều người bỗng quên rằng sẻ chia khoảnh khắc cùng người thân là cách tốt để nạp năng lượng và truyền cảm hứng.

Với Sapporo, thay vì chăm chăm sống vội, hãy trân trọng từng khoảnh khắc để cuộc sống trọn vẹn hơn.

Giữ khoảnh khắc cùng vị bia hảo hạng

Từng ngày trôi qua, hầu hết thời gian của chúng ta đều dành cho công việc hoặc bận rộn gia đình, khiến việc dành ra những giây phút tận hưởng niềm vui như ít lại. Không có nhiều thời gian tụ tập thường xuyên cùng bạn bè, nhưng những khoảnh khắc hạnh phúc cần được chia sẻ lại rất nhiều. Đôi khi vì quá giản đơn, những khoảnh khắc ấy dễ dàng bị lãng quên.

Vì vậy, cơ hội được cùng ngồi lại với bạn bè, chia sẻ những khoảnh khắc nhỏ nhặt trong cuộc sống càng trở nên quý giá.

Sapporo Premium Beer anh 1
Sapporo Premium Beer đồng hành cùng người tiêu dùng đón mừng những khoảnh khắc đáng quý.

Chỉ cần được gặp gỡ bạn bè, cùng cạn vài ly bia, mọi câu chuyện đều trở nên có sức sống. Cùng với những người bạn đáng tin và bia ngon, những khoảnh khắc đáng nhớ và hạnh phúc trong cuộc đời mỗi người cũng sẽ được gợi lại theo cách sống động nhất. Đó cũng là giây phút bạn nhận ra mình đã bỏ lỡ nhiều kỷ niệm nhỏ bé mà lẽ ra chúng cần phải được trân trọng và sẻ chia.

Với vị ngon êm đằm, Sapporo Premium Beer dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong các cuộc gặp gỡ bạn bè. Có thể nói Sapporo Premium Beer là một chất xúc tác quan trọng, giúp người uống “bắt sóng cảm xúc” trong mọi cuộc vui.

Trọn cuộc vui cùng chất lượng Nhật Bản

Để đánh giá được một loại bia có ngon hay không, yếu tố quan trọng là sự đồng nhất trong chất lượng bia. Bia ngon là khi uống vào bao nhiêu lần, vị bia vẫn giống hệt như ngụm đầu tiên. Đó cũng là một trong những điểm đáng tự hào của Sapporo Premium Beer.

Vị ngon nhất quán của Sapporo được quyết định bởi nhiều yếu tố. Nguyên liệu của bia được chọn lọc, nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào chế biến, từ hoa bia, lúa mạch cho đến đảm bảo vệ sinh nguồn nước. Hơn nữa, Sapporo còn có trung tâm nghiên cứu và phát triển nguyên liệu riêng, nơi cho ra đời các loại nguyên liệu cao cấp, đáp ứng yêu cầu khắt khe của Tập đoàn Sapporo.

Sapporo Premium Beer anh 2
Sapporo Premium Beer - thêm vị êm đằm, nâng tầm khoảnh khắc.

Sau khi trải qua quá trình lựa chọn gắt gao, toàn bộ nguyên liệu sẽ được đưa vào sản xuất với công nghệ Nhật Bản hiện đại, độc quyền như công nghệ fresh keep (hạn chế tối đa oxy tiếp xúc với bia xuyên suốt quá trình sản xuất, giúp vị bia luôn giữ được độ tươi mới).

Không dừng lại ở đó, Sapporo Premium Beer đang không ngừng cải tiến hương vị và mẫu mã với hương vị ngày càng êm đằm, thiết kế bao bì ngày càng trẻ trung, bắt mắt. Tất cả yếu tố này giúp Sapporo Premium Beer giữ vững vai trò một chất xúc tác đem đến cho thực khách những trải nghiệm cảm xúc đáng nhớ, hoàn thành sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm