Nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm xài 'chùa' logo hàng xịn
Không được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) thẩm định và cấp nhưng nhiều hãng mỹ phẩm tự ý gắn logo HVNCLC mà không đăng ký.
53 kết quả phù hợp
Không được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) thẩm định và cấp nhưng nhiều hãng mỹ phẩm tự ý gắn logo HVNCLC mà không đăng ký.
Thời điểm này nếu các doanh nghiệp bán lẻ nội thể hiện tinh thần bi quan thì thất bại sẽ đến nhanh chóng, cơ hội để cạnh tranh sòng phẳng là vẫn còn.
Hơn 1 tháng sau khi BigC buộc các nhà cung cấp tăng chiết khấu cao thêm 4,25% - 5,5%, có ngành hàng lên đến 17-25 %, Vingroup đã cùng 250 doanh nghiệp trong nước bắt tay phòng thủ.
Nếu trước đây hàng Việt vào siêu thị 10 phần thì nay giảm xuống chỉ còn hai, ba phần.
Khai thác “gã khổng lồ” Amazon, Alibaba, Facebook… để xây dựng thương hiệu gạo Việt.
5-6 tỷ USD là tổng ngân sách SCG dự kiến sẽ dùng để M&A tại Việt Nam đến năm 2020.
Tại sao những thương vụ có giá trị hàng trăm triệu USD của người Thái trong lĩnh vực bán lẻ có vẻ chưa dừng lại?
Có giá cao gấp 2-3 lần sản phẩm Việt cùng loại nhưng những món ăn có xuất xứ Campuchia vẫn được nhiều người TP HCM săn đón.
Nếu vẫn giữ tư duy sản xuất theo số lượng mà không coi trọng chất lượng, nông sản của VN sẽ không thể tận dụng cơ hội từ các hiệp định thương mại tự do.
Những cảnh báo về nguy cơ “vỡ chợ” dịp Tết năm 2015 đã được những người trồng hoa, tiểu thương và chuyên gia kinh tế đưa ra trong chương trình trao đổi về thị trường rau hoa Tết.
Các CEO tại Việt Nam không muốn ngồi kêu khổ, than khó. Họ muốn làm nhiều hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn và thể hiện tinh thần chủ động của người kinh doanh.
Theo bà Vũ Kim Hạnh - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp, đổi mới công nghệ và quản trị là câu chuyện sống còn của DN ở thời điểm hiện nay.
Hình dung được dự án mạo hiểm những chưa hình dung về doanh thu là tình trạng chung của 3 đội có ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc khu vực miền Trung trong cuộc thi "Sáng tạo tương lai"(STTL) của "Hành...