Tập đoàn Hưng Thịnh trao hơn 1 tỷ đồng cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp
Sau màn lập kỷ lục Guinness chồng đầu đi 100 bậc thang tại Tây Ban Nha của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thưởng nóng 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) cho hai nghệ sĩ.
1.485 kết quả phù hợp
Tập đoàn Hưng Thịnh trao hơn 1 tỷ đồng cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp
Sau màn lập kỷ lục Guinness chồng đầu đi 100 bậc thang tại Tây Ban Nha của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thưởng nóng 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) cho hai nghệ sĩ.
Năm qua, dịch bệnh bùng phát, showbiz đóng băng khiến các ca sĩ hạn chế phát hành sản phẩm.
James Cameron so sánh ‘Dune’ với phim Marvel
James Cameron dành lời ngợi khen bom tấn “Dune”. Vị đạo diễn “Avatar” nhận xét tác phẩm “là một bản anh hùng ca đích thực”, khác hẳn phim siêu anh hùng Marvel.
TP.HCM lên phương án đón năm mới 2022 theo cấp độ dịch
Nếu dịch ở cấp độ 1, 2, TP.HCM sẽ tổ chức nhiều hoạt động đón năm mới 2022; tạm dừng hoặc giảm quy mô nếu dịch ở cấp độ 3, 4.
Cơn địa chấn bê bối từ sao hạng A Trung Quốc
Ngành giải trí Hoa ngữ phải đối mặt với nhiều scandal "vô tiền khoáng hậu" của giới nghệ sĩ trong năm 2021.
Nhiều bộ tán thành mở lại các đường bay quốc tế
Lãnh đạo các bộ tán thành chủ trương mở lại các đường bay quốc tế trong bối cảnh Việt Nam đang cơ bản kiểm soát được dịch bệnh với tỷ lệ tiêm vaccine tăng nhanh.
Hành trình xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc tại NovaDreams
Để xây nên những công trình vui chơi - giải trí chất lượng quốc tế tại Việt Nam, NovaDreams lên kế hoạch tuyển dụng lượng lớn nhân sự và tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Kỳ vọng '2% ngân sách' và '7% GDP' của ngành văn hóa
Từ nay đến năm 2030, Bộ trưởng Văn hóa kỳ vọng vào việc tăng ngân sách đầu tư cho văn hóa và tạo thêm nguồn thu từ các sản phẩm văn hóa, nghệ thuật.
Văn hóa Việt Nam là thành quả hàng nghìn năm lao động sáng tạo
Ông Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh văn hóa Việt Nam là thành quả hàng nghìn năm lao động sáng tạo, là kết quả giao lưu và tiếp thu tinh hoa của nhiều nền văn minh thế giới.
Khách quốc tế thưởng thức nghệ thuật tại phố cổ Hội An
Hàng trăm du khách trong nước và quốc tế tham quan phố cổ Hội An bất ngờ vì sự nồng nhiệt của người dân địa phương. Họ thích thú chụp hình lưu niệm và thưởng thức nghệ thuật.
Dấu ấn của Việt Nam tại Hội chợ sách quốc tế Venezuela
TS Trần Đoàn Lâm cho rằng các xuất bản phẩm giúp củng cố tình hữu nghị, sự thấu hiểu lẫn nhau giữa Việt Nam và Venezuela.
TP.HCM cho phép rạp chiếu phim, quán karaoke mở cửa
TP.HCM ban hành quy định mới về thích ứng an toàn trên toàn thành phố và ở cấp phường, xã, thị trấn. Người tham gia các hoạt động này phải đáp ứng một số điều kiện.
Chùa nào tại Bình Dương là tâm điểm lễ hội rằm tháng Giêng?
Bình Dương được biết đến là vùng kinh tế trọng điểm phía nam, đồng thời sở hữu nền văn hóa phong phú, đa dạng với nhiều lễ hội truyền thống đậm bản sắc.
Diễn biến vụ bản quyền 'Tiến quân ca' và 'Giấc mơ trưa'
Liên quan đến vụ việc nhạc sĩ Giáng Son bức xúc khi bị khiếu nại bản quyền ca khúc "Giấc mơ trưa", câu chuyện vẫn chưa có hồi kết.
Sơn Kenny và hành trình 10 năm tô điểm không gian Việt
Sơn Kenny đạt được nhiều dấu ấn sau 10 năm phát triển nhờ chiến lược tạo ra loạt sản phẩm sơn phủ uy tín, bền bỉ, bảo vệ công trình "Đẹp mãi với thời gian".
Bất động sản Thanh Hóa tăng nhiệt cuối năm
Trong 3 tháng cuối năm, thị trường bất động sản Thanh Hóa đón sóng đầu tư từ những “ông lớn” như Flamingo, Sun Group, Vingroup, FLC, TNG, Sunshine...
Liên hoan kịch toàn quốc không có đơn vị ở TP.HCM tham gia
Liên hoan kịch nói toàn quốc năm 2021 diễn ra tại Hải Phòng từ ngày 5 đến 16/11. Các sân khấu ở TP.HCM không góp mặt.
Cơ hội tăng giá bất động sản ven biển Hải Tiến
Thị trường BĐS Hải Tiến đứng trước tiềm năng tăng giá, khi nơi đây vừa được UBND Thanh Hóa quy hoạch làm trung tâm du lịch, sánh ngang Sầm Sơn.
Đồng Nai cho mở lại rạp chiếu phim, dịch vụ ăn uống tại chỗ
Từ ngày 24/10, Đồng Nai cho phép rạp chiếu phim, nhà hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống (không phục vụ thức uống có cồn) được hoạt động không quá 50% công suất.
Phong cách của BTS trở thành biểu tượng Kpop
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.